Hướng dẫn build Demon Hunter trong Diablo Immortal

Cùng Mọt Game Mobile tìm hiểu hướng dẫn Build Demon Hunter trong Diablo Immortal để sử dụng hiệu quả lớp nhân vật linh hoạt này.

Sau một thời gian thử nghiệm beta, tựa game Diablo Immortal cuối cùng đã được phát hành cho công chúng. Với một loạt các class (lớp nhân vật), vũ khí, kỹ năng và GemS, người chơi có thể tùy chọn phong cách mà mình muốn sử dụng trong chiến đấu. 

Với mỗi lớp nhân vật được lựa chọn, người chơi sẽ có những trải nghiệm khác nhau trong suốt hành trình khai phá của mình. Một trong số class được nhiều người lựa chọn là Demon Hunter, điều mà Kênh Tin Game sẽ đề cập tới trong hướng dẫn Build Demon Hunter Immortal ngay bên dưới.

Diablo Immortal

Sơ lược về lớp Demon Hunter trong Diablo Immortal

Lớp Demon Hunter (thợ săn quỷ) là một trong những class tốt nhất trong tựa game Diablo Immortal để săn quái, luyện cấp và phù hợp để chơi lâu dài. Class Demon Hunter độc đáo ở chỗ nó có thể gây ra lượng sát thương lớn lên một nhóm kẻ thù, trong khi đó cũng có thể nhanh chóng tiêu diệt đơn mục tiêu với cách xây dựng và trang bị phù hợp.

sơ lược Demon Hunter

Ngoài ra, Demon Hunter có thể tấn công trong khi di chuyển, cho phép bạn tối ưu được lượng sát thương gây ra cũng như nhận vào. 

Mặc khác, một trong những vấn đề quan trọng nhất mà bạn sẽ phải đối mặt khi chơi lớp nhân vật này là chúng thiếu khả năng sống sót và khả năng khống chế, vì vậy bạn phải cẩn thận với vị trí của bản thân. Bạn gần như chắc chắn sẽ chết nếu mắc phải một pha di chuyển sai lầm.

Kỹ năng của Demon Hunter trong Diablo Immortal

kỹ năng Demon Hunter

  • Bullet rain: Tăng sức mạnh cho nỏ để gây sát thương cao hơn trong một khu vực rộng lớn.
  • Crossbow shot: Những phát bắn từ nỏ có sức sát thương cao hơn.
  • Daring swing: Thực hiện một cú đu dây xoay chuyển tình thế trong khi vẫn tấn công kẻ thù.
  • Multishot: Bắn một loạt các mũi tên trúng nhiều đối thủ hơn.
  • Rain of Vengeance: Bắn một mũi tên AOE (sát thương diện rộng) tấn công kẻ thù từ phía trên.
  • Strafe: Quay tròn và bắn nhiều phát xung quanh bán kính đã chọn.
  • Knockback Shot: Bắn ra một tia năng lượng bóng tối gây sát thương và đánh bật kẻ địch. Kẻ địch bị hất tung vào chướng ngại vật sẽ bị choáng trong 4 giây.
  • Knife Trap: Đặt bẫy dao có vũ khí và trở nên vô hình sau 1,4 giây, sau đó phát nổ khi kẻ địch đến gần, bắn những con dao gây sát thương lên tất cả kẻ địch xung quanh. Bạn có thể có tối đa 3 bẫy cùng một lúc nhưng không thể đặt chúng chồng lên nhau. Tối đa 3 lần sạc.
  • Sentry: Triệu hồi một tháp pháo trong 30 giây bắn vào những kẻ địch xung quanh với sát thương mỗi lần bắn. Bạn có thể có tối đa 2 tháp pháo cùng một lúc. Tối đa 2 lần sạc.
  • Smoke Screen: Tạo một đám khói dày đặc tại vị trí của bạn, che giấu bạn và những người chơi đồng minh gần đó trong 2,5 giây.
  • Impale: Nhanh chóng ném dao về một hướng, liên tục gây sát thương lên tất cả kẻ địch dính phải đòn.
  • Escape: Đâm lưỡi dao của bạn về phía trước để gây sát thương và giảm 60% tốc độ di chuyển trong 4 giây, đồng thời ngã nhào về phía sau để trốn thoát.
  • Spinning Chakram: Khởi động Chakram xoay tròn gây sát thương cho tất cả kẻ địch trên đường đi của nó, sau đó gây sát thương trên đường quay trở lại của nó. Bắt Chakram trên đường trở về của nó sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu, nhưng không quá 3 lần mỗi 12 giây.
  • Explosive Arrow: Bắn một mũi tên phát nổ khi va chạm gây sát thương cho mục tiêu và sát thương lên tất cả kẻ địch xung quanh.

Hướng dẫn Build Demon Hunter trong Diablo Immortal

Có rất nhiều cách xây dựng kỹ năng khác nhau có thể được sử dụng với Demon Hunter, nhưng không phải tất cả chúng đều tốt.

Việc xây dựng kỹ năng bạn sử dụng trên thợ săn quỷ của mình được xác định bởi một số yếu tố, bao gồm phong cách chiến đấu, trang bị bạn có, mục tiêu, lối chơi và tình huống trong trò chơi. Do đó, Kênh Tin Game đã tạo một số bản Build Demon Hunter trong Diablo Immortal mà bạn có thể sử dụng trong các tình huống khác nhau.

build Demon Hunter

Trang bị cho Demon Hunter trong Diablo Immortal

Khi chơi Diablo Immortal, bạn sẽ bắt gặp nhiều loại trang bị Demon Hunter, nhưng không phải tất cả chúng đều tốt. Trang thiết bị bạn sẽ sử dụng chủ yếu được xác định bởi bản Build Demon trong Diablo Immortal mà bạn đang sử dụng. 

Lý do cho điều này là trang bị huyền thoại nâng cao khả năng của bạn. Bạn phải đạt được sức mạnh tổng hợp giữa trang bị và kỹ năng của mình để có thể trở thành phiên bản thợ săn quỷ mạnh nhất.

trang bị Demon Hunter

GEMS cho Demon Hunter trong Diablo Immortal

Có rất nhiều GEMS trong Diablo và việc kiếm được chúng đôi khi có thể khó khăn. Do đó, bạn nên làm quen với những GEMS tốt nhất của Demon Hunter.

Everlasting Torment: Một GEMS lý tưởng cho Demon Hunter, vì Everlasting Torment giúp gây ra nhiều sát thương chí mạng. Khi bạn gây sát thương chí mạng lên một đám đông, bạn sẽ được hưởng hiệu ứng gây sát thương theo thời gian. Ngoài ra, còn nhận được thêm tốc độ tấn công bị buff được áp dụng.

Berserker’s Eye: GEMS này sẽ làm tăng đáng kể sát thương tổng thể của bạn, nhưng bạn phải thận trọng khi sử dụng vì nó cũng sẽ làm tăng sát thương nhận vào của bạn.

Ca’arsen’s Invigoration: Đây là một GEMS tuyệt vời lớp Demon Hunter sử dụng để tăng sức tấn công mà bạn sẽ sử dụng thường xuyên.

Fervent Fang: Không gì tốt hơn GEMS này để để đối phó với những kẻ thù đơn độc như quái vật cũng như trong các trận PVP.

Lightening Core: GEMS kế tiếp này rất hữu ít khi chiến đấu với nhiều kẻ địch vì nó sẽ giúp gây sát thương diện rộng lên những kẻ địch xung quanh mục tiêu của bạn.

Power and Command: Nhờ vào GEMS này các đòn tấn công chính và kỹ năng của bạn sẽ được tăng sát thương một cách đáng kể.

Với hướng dẫn Build Demon Hunter trong Diablo Immortal phía trên, mong rằng có thể giúp bạn đọc sử dụng lớp nhân vật này một cách hiệu quả. Đừng quên tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game Mobile để nhận thêm nhiều thông tin và mẹo hữu ích trong trò chơi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?