Số phận của WBG ở playoffs LPL mùa Xuân 2022 đã được quyết định

Sắp tới, WBG sẽ đối đầu với EDG hoặc FPX ở lượt trận playoffs LPL mùa Xuân 2022 từ ngày 26/3 đến ngày 7/4.

Như vậy, vòng bảng LPL mùa Xuân 2022 chính thức khép lại. FPX trở thành cái tên cuối cùng đi tiếp. Trong khi, top 4 lần lượt là V5, RNG, JDG và LNG.

WBG đứng thứ 6 chung cuộc

WBG một thời gian dài khiến cổ động viên nức mũi. Bởi lẽ, đội lột xác xuất sắc, huỷ diệt hàng loạt ông lớn. Theo đó, SofM và các thành viên liên tục dẫn đầu BXH LPL mùa Xuân 2022. Điều này cũng giúp đội mở ra cơ hội sáng cửa cho ngôi vương quốc nội.

Số phận của WBG ở playoffs LPL mùa Xuân 2022 đã được quyết định

Nhưng hiện tại, hiện thực lại phũ phàng với WBG. Đội kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Thực chất, thứ hạng này không tệ cho một đội tuyển. Nhưng tầm vóc lẫn bộ mặt tốt suốt vòng bảng khiến kết quả khó lòng chấp nhận với WBG.

Quan trọng, từ số 1 bảng rớt xuống thứ 6, đại diện LPL mất nhiều lợi thế ở playoffs. Họ chuẩn bị phải đối mặt hành trình leo tháp ở lượt trận thứ 2. Với thể thức loại trực tiếp, SofM và đồng đội buộc phải thắng để đi tiếp.

Đối thủ của WBG

EDG, FPX có thể sẽ là đụng độ WBG ở lượt 2 playoffs LPL mùa Xuân 2022. Cả hai đều bị đội quật ngã ở vòng bảng. Nhưng lúc đó, WBG đang sở hữu phong độ tốt.

Còn giờ đây, mỗi cái tên đều có thể gây khó cho SofM và đội nhà. Chưa kể, xét danh tiếng, EDG và FPX đều là nhà vua CKTG. Trong khi về lực lượng, EDG ngang tài ngang sức với WBG. Về phần “Tiểu Phượng Hoàng”, đội có phần kém hơn hẳn sau màn thay máu cuối 2021.

Playoffs luôn khó lường với thể thức BO5. Điều này sẽ thách thức sức bền, bản lĩnh của các đội. Và với WBG, họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Sau tất cả, SofM và đồng đội cần trở lại bộ mặt hủy diệt để mơ về chiếc vé đi tiếp.

Số phận của WBG ở playoffs LPL mùa Xuân 2022 đã được quyết định

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?