Cuộc đua sở hữu nhẫn vàng SJC 5 chỉ trong Ỷ Thiên Đồ Long đến hồi gay cấn

Vào ngày 18/3 game Ỷ Thiên Đồ Long chính thức ra mắt, kèm theo đó là sự kiện đua top lực chiến nhận nhẫn vàng SJC 5 chỉ trị giá gần 35tr đồng.

Sự kiện siêu hot có 1-0-2 tại Ỷ Thiên Đồ Long

Trong thời gian 2 tuần sau khi ra mắt từ 18/3-31/3/2022, người chơi tham gia đua top lực chiến tại các máy chủ, người giành vị trí top 1 lực chiến sẽ nhận ngay 1 chiếc nhẫn vàng Hoàng Kim Môn Phái xịn sò đến từ thương hiệu vàng nổi tiếng SJC. Với trọng lượng 5 chỉ thì chiếc nhẫn vàng có giá thị trường lên tới 35tr. Ngoài ra, những game thủ nằm trong top 10 lực chiến còn nhận được vô vàn món quà khác như thẻ game CMN (kul), code VIP độc quyền…

Mặc dù mới diễn ra được 1 nửa chặng đường nhưng cuộc đua tranh diễn ra vô cùng gay cấn khi khoảng cách giữa người top 1 và top 2 vô cùng sít sao. Liệu rằng trong thời gian sắp tới các game thủ có chiến thuật gì để có thể bứt phá giành được phần thưởng giá trị từ game hay không?

Top 3 lực chiến cao nhất trong game Ỷ Thiên Đồ Long
Top 1: Nhân vật KhyDepTrai
Top 2: Nhân vật sugar
Top 3: Nhân vật A.Thien

Cập nhập 1 vài hình ảnh game ngày đầu ra mắt

Game Ỷ Thiên Đồ Long được phát triển dựa trên cốt truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung. Với đồ họa đẹp mắt, khung cảnh được thể hiện chi tiết kết hợp với âm nhạc đậm chất kiếm hiệp. Người chơi dễ dàng chìm đắm vào những trường đoạn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, mở ra một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Tất cả góp phần tạo nên một thế giới Ỷ Thiên Đồ Long Ký vô cùng sống động.

Tải game Ỷ Thiên Đồ Long tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?