Cứng cáp và dũng mãnh, Long Uy khuấy đảo giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Môn phái mới Long Uy của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sở hữu lượng sát thương rất cao, đi kèm độ cứng cáp và khống chế tốt của ngũ hành Kim, chắc chắn sẽ đem đến những chuyển biến mạnh mẽ trong võ lâm.

Sau update quan trọng ngày 23/3, phiên bản mới Ngọa Hổ Tàng Long của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức cập bến. Cùng với những cập nhật về tính năng, phó bản, Boss mới… mang đầy thử thách, phiên bản này còn có sự xuất hiện của môn phái thứ 26 mang tên Long Uy. Nhân vật chính này ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ bởi sức mạnh của hệ phái này thực sự rất đáng gờm.

Cứng cáp và dũng mãnh, Long Uy khuấy đảo giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tổng quan về phái Long Uy

Giới võ lâm truyền tai nhau về danh tiếng của Long Uy Tiêu Cục, do Chu Chấn Uy thành lập và dẫn dắt. Là một tập thể có thế mạnh về con người, chỉ cần đoàn xe có cờ Long Uy Tiêu Cục được phất, hô vang tiêu lệnh 4 chữ “Ngã Võ Duy Dương”, lực lượng dù có đông hay ít thì bất kỳ ai cũng không dám làm càn.

Cứng cáp và dũng mãnh, Long Uy khuấy đảo giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đệ tử Long Uy thuộc ngũ hành Kim, sở trường trong lối chơi cận chiến và khống chế với Roi sắt trong tay. Các chiêu thức của huynh muội nhà Long Uy có sức sát thương cao, khống chế Kéo và gây hiệu quả Bị thương khá mạnh. Sức mạnh này đặc biệt phát huy tác dụng khi dồn nhiều đòn tấn công cùng lúc để hiệu quả sát thương chạm ngưỡng tối đa.

Trong 4 kỹ năng của Long Uy, Liệt Hồng, Dẫn Càn Khôn, Thiên Long Bài Vĩ có sức sát thương tốt nhất, với khả năng tích hợp hiệu quả Bị Thương đi kèm cộng dồn dame. Long Dược Tử Uyên thiên về tiếp cận nhiều hơn.

Các môn phái cộng hưởng với Long Uy

Như đã đề cập, phái Long Uy nổi tiếng với bộ chiêu thức sát thương rất lớn kèm theo các hiệu ứng khống chế vô cùng khó chịu. Vì thế các nhân vật sở hữu bộ kỹ năng tầm xa hay cận chiến có càng nhiều khống chế cứng như: làm chậm, choáng, chắc chắn sẽ kết hợp với Long Uy cực tốt. Có thể kể đến một vài môn phái điển hình, hợp rơ với Long Uy nhất trong thời điểm này như:

  • Thiếu Lâm: Combo điểm huyệt, Hút và Định Thân sẽ là tiền đề cho những pha quất roi “cháy máy” của Long Uy;
  • Dương Môn: Công Thủ toàn diện, đa dạng cả 2 nhánh cận chiến khống chế, phòng thủ và tầm xa hỗ trợ tốt. Cùng với Long Uy, đây sẽ là cặp bài trùng khuấy đảo khắp các chiến trường;
  • Tiêu Dao: Với anh em thích lối chơi “kéo qua kéo lại”, hãy để Tiêu Dao đồng hành cùng với Long Uy. Nếu kết nạp thêm Thiếu Lâm vào đội, đảm bảo bộ ba Long Uy – Tiêu Dao – Thiếu Lâm sẽ phối hợp mà nhanh chóng “kéo” kẻ địch về đến thành luôn đấy.
Cứng cáp và dũng mãnh, Long Uy khuấy đảo giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Thiếu Lâm được đánh giá là trợ thủ được Long Uy tín nhiệm nhất

Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn những phái tầm xa thiên về sát thương, để tận dụng tối đa hiệu ứng Bị Thương từ chiêu thức của Long Uy. Việc kết hợp này cũng sẽ tạo rất nhiều lợi thế trong việc dứt điểm kẻ địch.

Những hoạt động không thể thiếu cái tên Long Uy

Tính chất chiêu thức của phái Long Uy đều thiên về sát thương nên tất cả các hoạt động PK hay phó bản cày cấp đều phù hợp.

Long Uy có lợi thế rất lớn trong khoản solo, nhờ kỹ năng kéo Dẫn Càn Khôn có thời gian hồi rất nhanh, môn phái này dễ dàng kiểm soát di chuyển kẻ địch cũng như dồn combo một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Nhưng đó vẫn chưa phải là lợi điểm nhất của Long Uy. Ở các hoạt động quần chiến lớn như Long Môn Chiến, Lãnh Thổ Chiến Liên Server, Đại Hội Võ Lâm, Công Thành Chiến,… môn phái này còn thể hiện nhiều hơn nữa.

Nếu tạo được một team có đủ phòng thủ, khống chế cứng và hồi phục, Long Uy sẽ bộc phát lượng sát thương nhiều mục tiêu cực lớn của mình. Nó sẽ tạo một pha “sốc dame” kinh khủng mà không kẻ nào muốn đón nhận.

Cứng cáp và dũng mãnh, Long Uy khuấy đảo giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Công Thành Chiến chắc chắn không thể thiếu Long Uy

Tuy chỉ mới vừa ra mắt nhưng Long Uy đã thực sự mang đến một thế cục mới trong giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bởi những hiệu quả và sức mạnh mà nó thể hiện. Mạnh mẽ, khống chế tốt, cứng cáp, sát thương cao – Long Uy được dự đoán sẽ là cái tên ưu tiên cho những ai yêu thích tấn công trong thời gian tới. Có Long Uy xuất trận, chắc chắn sẽ gây cho tuyến sau kẻ địch không ít phiền toái đâu.

Bên cạnh đó, trong phiên bản mới Ngọa Hổ Tàng Long, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn phát triển và nâng cấp thêm nhiều tính năng mới như: hoạt động tổ đội Bảo Vệ Chiến, bí cảnh tổ đội Thiên Long Tự, Trục Lộc Chiến mùa 2 với bản nâng cấp Boss Thần Long đặc biệt có tên gọi Long Dược Chiến… Tất cả đều đã sẵn sàng để game thủ trải nghiệm tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Ngọa Hổ Tàng Long kể từ ngày 23/03/2022.

Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?