HypeHype được Supercell đầu tư hơnn 15 triệu USD

HypeHype là nền tảng được đầu tư khá lớn bởi SuperCell, nơi mà bạn có thể dễ dàng tạo được một trò chơi trên điện thoại và chơi thử ở đó.

Supercell là một công ty phát triển trò chơi di động có trụ sở chính tại Helsinki, Phần Lan, với một số tựa game vô cùng nổi tiếng là  Hay Day, Clash of Clans. Ông lớn này đã lấn sân sang điện thoại với cross-platform như CoC, hay thuần trên mobile như Clash Royale – game thẻ bài mà các nhân vật dựa trên CoC, tạo được tiếng vang rất lớn trên diễn đàn game mobile.

HypeHype được Supercell đầu tư hơnn 15 triệu USD

Supercell tập trung vào việc phát triển các trò chơi miễn phí mang lại lợi nhuận thông qua các khoản thanh toán trong trò chơi. Mục tiêu của công ty là tập trung vào các trò chơi thành công vẫn phổ biến trong nhiều năm. Trọng tâm không phải là doanh thu, mà dựa trên nguyên tắc “chỉ cần thiết kế một cái gì đó tuyệt vời, một cái gì đó mà người dùng yêu thích.” (“just design something great, something that users love.”)

HypeHype được Supercell đầu tư hơnn 15 triệu USD

HypeHype là nền tảng trên cả Android và IOS mà tại đó bạn hoàn toàn có thể trở thành nhà làm game cho mobile. Được mệnh danh là cuộc cách mạng trong cách tạo, hoàn thiện, phối hợp các trò chơi lại với nhau, HypeHype có rất nhiều công cụ đạc biệt.

HypeHype được Supercell đầu tư hơnn 15 triệu USD

Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn cách để tạo ra những nội dung, mô hình 3D cùng âm thanh và đồ họa được dựng sẵn, bạn có thể tùy biến cho trò chơi của mình hoặc có thể test thử các trò chơi của người khác tạo ra sẵn và để lại bình luận để cải thiện.

HypeHype được Supercell đầu tư hơnn 15 triệu USD

Với tiêu chí của Supercell và sự phát triển hiện nay của HypeHype thì không còn gì lạ nếu như ông lớn này đầu tư vào sản phẩm này, thực ra HypeHype đã hợp tác với Supercell từ năm 2016 và đã bán lại 51% cổ phần.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?