Shenhe và Yunjin là các nhân vật mở màn cho năm 2022?

Với hai nhân vật mới Shenhe và Yunjin, cộng thêm sự quay lại của Xiao và Ganyu, Genshin Impact 2.4 hứa hẹn bào hết tiền lì xì của game thủ.

Genshin Impact 2.3 sẽ là một bản patch kéo dài đến hết năm 2021, với nhân vật Itto (5 sao hệ Nham) xuất hiện trong 3 tuần cuối cùng. Sau đó, patch 2.4 của game sẽ chính thức được cập nhật vào ngày 5/1/2022 với sự xuất hiện của hai nhân vật mới là Shenhe và Yunjin, đồng thời có sự trở lại của một số nhân vật 5 sao cũ từ Liyue. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá đâu sẽ là các nhân vật xuất hiện trong banner của Genshin Impact 2.4 nhé.

Nhân vật mới: Shenhe và Yunjin

Shenhe, một nhân vật hệ Băng sẽ là nhân vật 5 sao mới toanh xuất hiện trong Genshin Impact 2.4. Bên cạnh Shenhe, nữ ca sĩ phòng trà Yunjin cũng sẽ xuất hiện trong bản patch này. Các thông tin trên được miHoYo xác nhận chính thức qua các bài post trên trang Twitter của Genshin Impact. Cả hai cùng đến từ Liyue, và rất có thể banner của họ sẽ là banner đầu tiên của Genshin Impact trong năm 2022 (không tính những ngày cuối của banner Itto) theo các thông tin được tiết lộ bởi những leaker uy tín.

Shenhe và Yunjin

Shenhe hay Thân Hạc trong phiên bản gốc tiếng Trung là là một nhân vật 5 sao hệ Băng mới toanh. Bộ trang phục màu xanh – trắng của Shenhe rất giống với màu sắc của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, nên nàng từng bị nhiều game thủ cho là hình người của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân. Tuy nhiên bây giờ thì theo giới thiệu của miHoYo, Shenhe là một trong nhiều đệ tử của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, và được bà khen ngợi là “giống mình nhất trong số các đệ tử”. Tuy nhiên không ít game thủ nghi ngờ rằng Shenhe thực sự là Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, chỉ là tiên nhân này không muốn thừa nhận.

Vũ khí chính của nữ nhân vật này là thương, và có vẻ bộ kỹ năng của Shenhe thiên về khả năng hỗ trợ cho các nhân vật sát thương vật lý hoặc sát thương Băng khác. Một số lời thoại của các nhân vật khác trong game đánh giá Shenhe là “thuần khiết” và “thoát tục” nhưng khi giận lên thì cũng rất đáng sợ! Với Shenhe thì Lưu Vân Tá Phong Chân Quân là một vị sư phụ thông thái và… lắm mồm.

Shenhe và Yunjin sẽ xuất hiện trong cùng banner, nhưng có lẽ Yunjin không phải là hỗ trợ cho Shenhe như các cặp đôi Hu Tao – Thoma hay Itto – Gorou. Yunjin (Vân Cận) là thương hệ Nham như đã được tiết lộ từ khi game mới ra mắt chính thức. Thiếu nữ này là chủ một gánh hát bội kiêm ca sĩ, giải thích cho lý do tại sao bạn sẽ nghe rất nhiều tiếng nhạc cụ truyền thống trong các động tác của Yunjin. Cô rất được hâm mộ tại Liyue, và một buổi biểu diễn của Yunjin đem về đủ Mora để quán trà đóng cửa nghỉ bán cả tháng, theo lời chủ phòng trà Hòa Dụ.

Các nhân vật khác

Cho đến lúc này, chúng ta có thể tin chắc là Ganyu và Xiao sẽ là hai nhân vật quay trở lại trong Genshin Impact 2.4, dựa theo các hình ảnh sự kiện của bản patch này. Do đó nên khả năng cao là sau khi banner Shenhe và Yunjin chấm dứt vào ngày 26/1/2022, banner kép của họ sẽ xuất hiện. Cách hoạt động của banner này sẽ chẳng khác gì với đôi banner Albedo – Eula hiện đang được miHoYo tung ra trong game.

Shenhe và Yunjin

Ganyu (Cam Vũ) là một nhân vật DPS hệ Băng được cho là một trong các DPS mạnh nhất trong Genshin Impact. Cô là một một sứ giả và thư ký cho Thất Tinh Ly Nguyệt và xuất hiện lần đầu trong Chapter 1, Act 2 của cốt truyện game. Đây là một nhân vật dùng cung và vũ khí “trấn” là Amos, nên nếu bạn sở hữu cây cung này mà chưa có Ganyu thì nên suy xét.

Xiao (Tiêu) là một nhân vật hệ Phong với khả năng gây sát thương AOE rất khủng. Khác với Ganyu hòa trộn vào phàm nhân Liyue, Xiao sống cách biệt và không thích giao tiếp, chỉ có Nhà Lữ Hành là ngoại lệ. Khi banner này xuất hiện là tròn 1 năm từ ngày Xiao ra mắt lần đầu, nên không ít game thủ đã chờ rất lâu. Vũ khí tốt nhất cho Xiao hiện tại là Hòa Phác Diên.

Shenhe và Yunjin

Đặc biệt, ngoài Shenhe và Yunjin, Xiao và Ganyu, còn có tin là Zhongli cũng sẽ quay lại trong patch 2.4 của Genshin Impact. Nếu điều này thành hiện thực thì game thủ sẽ phải đau đầu lựa chọn một trong 4 nhân vật 5 sao này. Zhongli (Chung Ly) là một nhân vật Nham dùng thương, và là hóa thân của Nham Thần trong Genshin Impact. Anh ta đã từ bỏ Gnosis và từ bỏ vị trí Archon của mình và sống dưới vỏ bọc là một con người, kiếm ăn bằng cách làm cố vấn cho Vãng Sinh Đường của Hu Tao.

Như vậy là bạn đã biết về các nhân vật sẽ đến trong Genshin Impact 2.4: Shenhe và Yunjin đi chung một banner; Xiao, Ganyu đã được xác nhận; và Zhongli có thể sẽ trở lại nhưng chưa chắc chắn. Hi vọng chúng tôi đã giúp bạn có đủ thông tin để quyết định quay ai, bỏ ai trong phiên bản sặc mùi tiền này!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.