LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?

Người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi rất lớn về việc những nhân vật trong series Arcane liệu có trở thành tướng mới trong LMHT hay không?


Phần 1 của series Arcane đã chính thức khép lại với cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng người hâm mộ. Bên cạnh những tình tiết còn bỏ ngỏ, người hâm mộ cũng rất mong chờ việc Riot Games liệu có biến những nhân vật xuất hiện trong Arcane trở thành tướng mới hay không.

Trước khi series Arcane được công chiếu, một số thông tin về tướng hỗ trợ mới dựa trên series này cùng một Xạ thủ đến từ Zaun đã được người hâm mộ bàn tán rầm rộ. Như đã biết, ngoài những cái tên quen thuộc như Vi, Jayce hay Jinx, Arcane còn có sự góp mặt của những nhân vật khác như Silco, Mel Merdada hay Deckard. Những cái tên này hoàn toàn có thể trở thành những vị tướng tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại, khi có cốt truyện liên quan đến Zaun và Piltover.

LMHT: Liệu có hay không việc Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?

Mặc dù vậy, Riot Reav3 – trưởng bộ phận thiết kế tướng của Riot đã đính chính rằng những vị tướng ra mắt vào cuối năm nay không có liên quan đến series Arcane. Vì vậy, ra mắt chúng cùng thời điểm với series Arcane là hoàn toàn không hợp lí khi mọi sự chú ý đều đã đổ dồn vào series đình đám này.

LMHT: Liệu có hay không việc Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?

Ngoài ra, Riot Reav3 còn cho biết thành công của series Arcane là nguồn cảm hứng rất lớn đối với đội ngũ phát triển Liên Minh Huyền Thoại. Đặc biệt, bộ phận phát triển tướng hoàn toàn có thể dựa vào nguồn tư liệu từ Arcane để thiết kế những vị tướng liên quan đến các nhân vật của series này, miễn là nhân vật đó có ý nghĩa và phù hợp với LMHT.

LMHT: Lạ lùng với việc ai chạy nhanh thì đội đó sẽ thắng cả trận
LMHT: Lạ lùng với việc ai chạy nhanh thì đội đó sẽ thắng cả trận
Theo đó, 2 đội đã quyết định kết quả trận đấu này sẽ được quyết định bởi cuộc đua giữa 2 vị tướng Rammus và Udyr.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có động thái gì về việc Riot đang lên kế hoạch thiết kế những vị tướng mới, tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có lí do để mong chờ sau chia sẻ của Riot Reav3.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?