Top game 18+ hay nhiều người chơi nhất

“Game người lớn” có thể thú vị đến bất ngờ, và chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top game 18+ hay nhiều người chơi nhất hiện tại.

Game 18+ thường chịu nhiều kỳ thị và chúng ta có thể hiểu được tại sao. Nhưng nếu bạn vượt qua tất cả những thành kiến, bạn sẽ thấy thực sự có một số trò chơi dành cho người lớn rất hay trên thị trường. Chúng không chỉ phục vụ các game thủ nam mà còn hướng đến game thủ nữ, nên thể loại này đa dạng và phong phú hơn mọi người nghĩ. Việc tìm kiếm Top game 18+ hay nhiều người chơi nhất phù hợp với bạn có thể rất khó khăn, nên bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

Hardcoded

Hardcoded của Ghosthug Games rất được yêu thích không chỉ là một visual novel hấp dẫn kỳ lạ mà còn khiến thể loại game người lớn trở nên gần gũi và dễ khám phá hơn. Trò chơi này xoay quanh một robot chạy trốn khỏi cuộc sống cũ của mình và trở thành bạn của một nhóm người đồng tính sống trong một thành phố cyberpunk. Có một số loại virus đang hoạt động trong thành phố này khiến tất cả mọi người thực sự, thực sự “gay cấn”. Trò chơi là một game phiêu lưu bối cảnh cyberpunk thực sự kỳ quặc, nóng bỏng và vui nhộn và thậm chí còn được rất nhiều game thủ nữ thích thú.

Báo cáo bài SEO và PC/Console T11/2021

Để chơi tựa game này, bạn có thể thử bản demo  miễn phí hoặc nhận cập nhật mới bằng cách đóng góp 1 USD mỗi tháng qua trang Patreon của game.

Monster Girl Island: Prologue

Về nhiều mặt, Monster Girl Island là trò chơi thuộc Top game 18+ hay nhiều người chơi nhất dù có rất ít cốt truyện và gameplay. Nội dung của nó thuần túy nhắm tới nam giới, nơi bạn làm quest nặng nhọc để nhận được phần thưởng là gì thì ai cũng biết. Đồng thời, nó cũng tự hào về một thế giới được xây dựng theo phong cách anime tuyệt đẹp, các nhân vật hấp dẫn, quyến rũ và những cảnh nóng bỏng khiến trò chơi khó cưỡng lại được.

Bạn là một cậu bé con người dạt vào bờ của một hòn đảo có nhiều cô nàng thuộc các loài sinh vật tưởng tượng / người máy. Họ vui vẻ đối xử với bạn bằng thái độ khinh bỉ, coi bạn như một kẻ hạ nhân. Vì vậy, họ sai phái bạn chạy xung quanh để làm những việc lặt vặt không cần đầu óc cho họ. Mỗi nhân vật trong game đều có cốt truyện hấp dẫn của riêng họ mà chỉ bạn mới có thể tiếp cận và khám phá. Tóm lại, trò chơi này khiến bạn trở thành một tên “simp”.

Achat

Chúng tôi đưa AChat vào Top game 18+ hay nhiều người chơi nhất vì nó là một game online, với các bản đồ thế giới mở cho các tương tác khác nhau giữa người chơi. Trong AChat, bạn có thể chọn môi trường, vị trí, tốc độ, kích thích,… Nói chung, bất chấp các động tác vụng về của nhân vật trong game, có một sự phấn khích và sống động khi bạn biết rằng đối tác của mình là người thật ngoài đời. Nó có thể đặc biệt hữu ích trong thời kỳ dịch bệnh, khi nhiều người kiêng gặp mặt ngoài đời thực vì sự an toàn của cộng đồng.

Báo cáo bài SEO và PC/Console T11/2021

AChat giới hạn game thủ vào hai giới tính truyền thống, dù bạn có thể chọn giữa xu hướng thẳng hay cong hoặc lưỡng tính tùy thích. Bạn cũng có thể chọn các động tác yêu thích của mình, từ phong cách cổ điển đến các nội dung cuồng nhiệt hơn và lạ lùng hơn.

Fallen Doll: Operation Lovecraft

Fallen Doll: Operation Lovecraft là một trong Top game 18+ hay nhiều người chơi nhất vì nó đã xuất hiện trên Steam sau một thời gian dài gọi vốn qua Patreon. Game có đồ họa rất đẹp, phù hợp với những game thủ có đòi hỏi cao về hình ảnh. Nó cũng tập trung vào việc phục vụ nam giới thẳng thông qua các hình ảnh các cô nàng xinh như búp bê.

Báo cáo bài SEO và PC/Console T11/2021

Game có thể đòi hỏi cấu hình máy cao, nhưng có khả năng tùy chỉnh nhân vật rất mạnh mẽ. Bạn cũng có thể tìm thấy đủ kiểu sở thích khác nhau trong tựa game này bởi bối cảnh khoa học viễn tưởng của nó. Demo của game là miễn phí và hỗ trợ cả VR, nhưng nếu bạn chịu chi 35-36 USD vào Patreon, bạn sẽ nhận bản game đầy đủ khi nó chính thức ra mắt.

Cloud Meadow

Trong Top game 18+ hay nhiều người chơi nhất này, Cloud Meadow nổi lên nhờ nó là một tựa game bình thường nhưng bị nhồi thêm nhiều nội dung 18+. Bạn đóng vai nhân vật chính Evan hoặc Eve vừa đến thị trấn huyền diệu Cloverton, nơi con người và quái vật sống, làm việc với nhau. Vai trò chính của bạn là nông dân, nhưng để giúp thị trấn phát triển, bạn cũng phải khám phá những vùng đất chưa biết, tham gia các trận chiến đấu theo lượt và thậm chí có thể lai tạo quái vật để tạo thêm bạn đồng hành trong trận chiến.

Báo cáo bài SEO và PC/Console T11/2021

Có thể nói rằng Cloud Meadow là sự kết hợp giữa Stardew Valley với Final Fantasy và Pokemon. Game đang có trên Steam.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.