LMHT: Game thủ mách nước “Riot Games” cách giảm toxic

Người dùng Reddit đưa ra một ý kiến khá hay trong việc thay đổi phần thưởng Vinh Danh 5 để giảm lượng người chơi Toxic


Như chúng ta biết, việc tập trung chơi game và được đồng đội vinh danh sẽ giúp bạn nhận được hộp Vinh Danh 5 vào cuối mùa. Nhưng bên cạnh đó, phần thưởng này hầu như chẳng có ý nghĩa đối với người chơi. Thực tế thì bạn chỉ có thể dùng Kỷ Vật Vinh Danh 5 để đổi lấy đa sắc của 2 trang phục Warwick Xám và Twitch Trung Cổ mà thôi. Sau mỗi năm thì lại có thêm đa sắc mới cho 2 skin này (nhìn chung là cũng phèn…). Nói tóm lại, phần thưởng này gần như bị bỏ xó, cho không thèm nhận.

LMHT: Game thủ mách nước
Hộp Vinh Danh 5

Quá chán nản vì phải đợi, người hâm mộ đã nảy ra ý tưởng vô cùng hay ho. Một người chơi có tài khoản Reddit là Hazardous_Youth cho rằng Riot có thể thiết kế một skin mới hoàn toàn cho tướng được sử dụng bởi nhiều người chơi toxic nhất sau đó dùng nó làm phần thưởng Vinh Danh 5. Điều này vừa tạo một trang phục độc nhất (tương tự như skin Vinh Quang), vừa tạo động lực to lớn cho game thủ lấy Vinh Danh 5.

LMHT: Game thủ mách nước
Những phần thưởng “nhàm chán” khi bạn đổi kỉ vật Vinh Danh

Hãy thử tưởng tượng sẽ như thế nào nếu xuất hiện một skin của “đấng” Yasuo đại diện cho những người chơi toxic nhất mùa trong game. Chắc chắn sẽ vô cùng đặc biệt và chẳng cần nói nhiều, skin này sẽ là mục tiêu của mọi người chơi mỗi khi đến giai đoạn cuối mùa mà xem. Điều đó sẽ gián tiếp giúp giảm lượng người chơi “xấu tính” đồng thời cũng tăng tính thử thách cho những gamer cố đạt mức Vinh Danh 5. Lúc đó ta mới thấy cột mốc Vinh Danh 5 đáng giá như thế nào…

LMHT: Game thủ mách nước
Ý kiến từ một người dùng Reddit

Ý kiến trên rất hay nhưng nhìn chung để đổi mới cột mốc Vinh Danh này Riot cũng không cần phải tạo ra cả một skin mới. Họ đơn giản chỉ cần thiết kế những vật phẩm mới và cuốn hút hơn, thay vì sử dụng những vật phẩm đã cũ và lỗi thời để làm phần thưởng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?