Icon Series SEA – Play-Off Mùa Hè 2021: SGP chọn TF, CES đối đầu duyên nợ với SBTC

Đội đầu bảng Saigon Phantom đã chọn Team Flash làm đối thủ của mình trong vòng Play-Off giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Vòng Play-Off của giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã đến giai đoạn cuối, hiện tại BTC đã chia các đội thành 2 nhánh thắng/thua. Đội đầu bảng Saigon Phantom đã sử dụng quyền ưu tiên khi được phép chọn cho mình đối thủ tiếp theo là Team Flash ở trận bán kết 1, diễn ra lúc 14h ngày 26/5.

Trước đó, vòng bảng Icon Series SEA Mùa hè 2021 đã kết thúc với 4 vị trí dẫn đầu có phần gây bất ngờ đối với nhiều fan hâm mộ Tốc Chiến Việt Nam. Với màn thể hiện xuất sắc, sự quan tâm của khán giả giờ đây được đổ dồn vào SGP, đội tuyển giành vị trí nhất bảng với 8 trận toàn thắng và chỉ “thả lỏng” khi để thua 1 trận ở lượt đấu cuối cùng.

Icon Series SEA vòng Play-Off Mùa Hè 2021: SGP chọn TF, CES đối đầu duyên nợ với SBTC

Lịch thi đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021 Vòng Play-Off
Lịch thi đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021 Vòng Play-Off
Sau 4 tuần thi đấu Vòng Bảng giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021, danh sách 4 đội tham gia vòng Play-Off đã được xác nhận.

Đứng trước lựa chọn mang tính quyết định, SGP đã lựa chọn Team Flash, đội tuyển mà họ đã thắng 3-0 tại vòng bảng. Sự lựa chọn này của SGP đã xác định được cặp đấu còn lại tại vòng play-offs, đó là cuộc chạm trán giữa Ceberus Esports và SBTC Esports diễn ra lúc 17h ngày 26/5.

Hiện tại, Bóng ma Sài Thành dưới sự chỉ huy của HLV Nixwater và đội trưởng Blake1 đã có những quãng thời gian thi đấu cực kỳ thăng hoa trong Vòng Bảng Icon Seriess SEA Mùa Hè 2021. Dàn tuyển thủ giàu kinh nghiệm từ các tựa game MOBA: SGP.Blake1, SGP.Gony… đang khiến họ có một sự chắc chắn nhất định. Cùng với đó là 2 ngòi nổ SGP.Tisus và SGP.Gunner luôn biết tỏa sáng đúng lúc khiến SGP vô cùng khó chịu dù đối đầu bất kỳ đối thủ nào.

Icon Series SEA vòng Play-Off Mùa Hè 2021: SGP chọn TF, CES đối đầu duyên nợ với SBTC

Team Flash cũng có thành tích không hề kém cạnh và chỉ thua 2 điểm do lần sẩy chân trước VEC. Đây là đội tuyển có khá nhiều cái tên mới mẻ nhưng cũng đã thể hiện được lối chơi vô cùng bùng nổ. Trong đó, đáng chú ý là đội trưởng FL.Joyce ở vị trí đi Rừng và cặp đôi đường Rồng mang tên FL.Dyling và FL.glorYD.

Hiện tại, cả 2 đội tuyển đang có phong độ cực tốt và khán giả cũng đang rất chờ đợi một cuộc đụng độ nảy lửa giữa 2 cái tên tiếng tăm của làng MOBA trên di động này ở Tốc Chiến.

Icon Series SEA vòng Play-Off Mùa Hè 2021: SGP chọn TF, CES đối đầu duyên nợ với SBTC

Nói về cuộc đối đầu giữa CES và SBTC trong giải đấu Icon Series SEA lần này, Quỷ Khuyển 3 Đầu phần nào được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Xét về vị trí trên bảng xếp hạng hay thành tích đối đầu thì CES đều nhỉnh hơn SBTC. Với những thống kê này, CES hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng nữa trước SBTC. Trong khi đó, đây sẽ là cơ hội để SBTC “báo thù” khi đã từng để thua CES tại vòng bảng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.