Valorant: Riot giới thiệu gói Give Back cho phép người chơi mua skin súng cũ

Riot ra mắt Gói Give Back trong Episode 3, người chơi có thể tự quyết định xem họ mong muốn những skin súng nào quay trở lại.

Valorant thông báo rằng họ sẽ đưa lại các skin súng phổ biến đã từng được bán ra trước đó vào một gói “Give Back” (Tặng Lại) ngay đầu Episode 3 tới đây. Nhờ vào đó người chơi có thể tự quyết định rằng bản thân mình sẽ lựa chọn mua skin súng nào.

Thay vì đưa ra các skin súng được lựa chọn trước giống gói “Run it Back” hồi tháng một, lần này Riot đã trở nên “chiều” người chơi hơn khi cho họ quyền được vote skin nào mà mình muốn quay trở lại cửa hàng nhất. Và cuộc bỏ phiếu của người hâm mộ sẽ được diễn ra trên trang chủ của Valorant bắt đầu từ hôm nay, kéo dài cho đến khi Episode 3 cập bến. Một phần lợi nhuận từ việc bán skin cũng sẽ được chuyển thành tiền từ thiện.

<Valorant> Riot ra mắt Gói Give Back trong Episode 3Prime cũng là dòng skin yêu thích của rất nhiều người

Truy cập vào trang chủ Valorant, người chơi sẽ được lựa chọn vote cho sự trở lại của các loại skin sau:

  • Skin súng lục bao gồm Ego Ghost, Reaver Sheriff, Sakura Classic, G.U.N. Classic và Magepunk Ghost.
  • Skin SMG/shotgun bao gồm: Sakura Stinger, VALORANT GO! Vol. 1 Spectre, Oni Bucky, Sovereign Stinger và Celestial Judge.
  • Skin Rifle sẽ có: the Prime Vandal, Reaver Vandal, Prime 2.0 Phantom, Ion Phantom, and Infantry Guardian.
  • Skin Sniper/LMG  gồm: Reaver Operator, Ion Operator, Wasteland Marshal, Sovereign Marshal.
  • Và cuối cùng là Prime 2.0 Odin.

Sau khi bạn xác nhận vote xong, Riot sẽ dựa vào đó để thống kê xem những skin nào được người chơi yêu ai và mong muốn chúng quay trở lại nhất. Vào ngày cuối cùng của cuộc thống kê, các skin dẫn đầu sẽ dần dần được mang trở lại cửa hàng và sẵn sàng để người chơi chọn lựa.

<Valorant> Riot ra mắt Gói Give Back trong Episode 3Vào trang chủ Valorant rồi vote súng nha

Gói sẽ có sẵn trong cửa hàng trong khoảng từ 22/6 đến 8/7 để người chơi có thể mua. 50% số tiền thu được từ việc bán skin súng và 100% từ số tiền bán phụ kiện sẽ được chuyển cho Quỹ Tác Động Xã Hội của Riot Games. Kết quả vote sẽ được hé lộ vào ngày 16/6 sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.