Into the Breach: tựa game chiến thuật mang phong cách Fire Emblem ra mắt trên iOS và Android

Into the Breach tựa game chiến thuật indie hay nhất 2018 lấy đề tài mecha cuối cùng cũng ra mắt trên iOS và Android.

Into the Breach tựa game chiến thuật indie có thể nói hay nhất trong năm 2018, giờ đây cũng đã đổ bộ lấn sân sang iOS và Android thông qua Netflix Games vào ngày 19 tháng 7. Với bản chất là một game chiến thuật theo lượt, game hoàn toàn phù hợp để ra mắt trên nền tảng di động.

Nhà phát triển đã tân trạng lại giao diện và thay đổi cơ chế điều khiển cảm ứng để phù hợp với thiết bị di động của game thủ. Ngoài ra họ còn hứa sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn tương tự như các nền tảng khác. Tin vui là tựa game không chỉ có mặt trên mỗi 2 nền tảng iOS và Android, mà còn sẽ tung ra bản cập nhật miễn phí mang tên Advanced Edition ra mắt cho mọi nền tảng.

Into the Breach
Into the Breach

Game giới thiệu với người chơi biệt đội Mech siêu đẳng, cho phép bạn chỉ huy đạo quân người máy này kết hợp với khoảng 40 loại vũ khí đa dạng khác nhau để chiến đấu chống lại lũ côn trùng nguy hiểm, Vek.

Into the Breach tựa game chiến thuật mang phong cách Fire Emblem ra mắt trên iOS và Android

Trong game bạn có thể thu thập các tay lái siêu đẳng thông qua tính năng gacha của game, với mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng lái mech riêng biệt, sau khi đạt cấp độ nhất định có thể thăng chức cho họ. Người chơi sẽ phải đụng độ với nhiều kẻ thù và con trùm khác nhau, nếu điều đó vẫn chưa đủ đô với bạn thì hãy yên tâm, vì vẫn còn đó các độ khó nâng cấp để trừng phạt người chơi trong chế độ chiến dịch của game.

Into the Breach tựa game chiến thuật mang phong cách Fire Emblem ra mắt trên iOS và Android

Không giống với những tựa game khác, Into the Breach cho bạn nắm bắt thông tin của toàn bộ kẻ thù, bao gồm cả cách thức di chuyển và những đòn đánh mà chúng dự định sẽ tung ra. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định chiến lược cho mình sẽ nên làm gì ở những lượt đi kế tiếp. Phần chơi chiến dịch của game trải dài với nhiều nhiệm vụ phụ tuyến khác nhau để người chơi chinh phục. Thu thập tài nguyên và nâng cấp để giúp các mech của bạn trở nên mạnh mẽ, nhờ đó mà có thể chinh phục các độ khó cao nhất trong game.\

Trang chủ: https://subsetgames.com/itb.html

Đọc thêm nhiều tin tức về game tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?