Ensemble Stars Music game âm nhạc vũ điệu sôi động kết hợp đào tạo thần tượng mở đăng ký sớm

Ensemble Stars Music là một trong những game đào tạo thần tượng âm nhạc nổi tiếng nhất Nhật Bản trên nền tảng game di động.

Với số lượng người chơi tham gia lên đến khoảng 10 triệu người và đã nhận được nhiều giải thưởng trên toàn thế giới. Happy Elements đã công bố phiên bản tiếng Anh toàn cầu của trò chơi vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ khi được công bố, tựa game đã thu hút một lượng lớn lượt đăng ký trước, và giờ đây Ensemble Stars Music đã có sẵn để thử nghiệm open beta ở Canada, Úc và Vương quốc Anh trên cả Android và iOS.

Ensemble Stars Music

Tựa game là một trò chơi di động hoàn toàn theo hướng âm nhạc, là phần tiếp theo của Ensemble Stars. Dựa trên bộ Anime kể về 49 chàng trai trẻ trung, với nhiều phong cách khác nhau cùng bắt đầu cuộc hành trình của họ tại học viện Yumenosaki. Nội dung chính của game được sáng tác bởi nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng Nhật Bản, AKIRA.

Ensemble Stars Music game âm nhạc vũ điệu sôi động kết hợp đào tạo thần tượng mở đăng ký sớm

Câu chuyện xoay quanh một nhóm các thần tượng trẻ tuổi bỏ học và bắt đầu cuộc hành trình, nơi họ phải đối mặt với những trải nghiệm khác nhau như do dự, vui vẻ, buồn bã và nghi ngờ, đố kỵ lẫn nhau. Dẫn dắt người chơi qua nhiều câu chuyện xúc động. Ensemble Stars Music đã xây dựng các phân cảnh 3D trong game trở nên sống động khiến mọi cảnh đều mang vẻ chân thực, đầy thơ mộng của một tựa game âm nhạc đủ sắc màu.

Ensemble Stars Music game âm nhạc vũ điệu sôi động kết hợp đào tạo thần tượng mở đăng ký sớm

Mặt khác, game còn được hỗ trợ bởi khâu lồng tiếng cực kỳ chất lượng của dàn Seiyuu Nhật, càng giúp người chơi nhập vai vào các nhân vật một cách tự nhiên gần gũi hơn. Mô hình Super 3D được cải tiến trong dòng game giúp người chơi được tiếp cận với các MV vũ đạo đầy sôi động, hoành tráng.

Ensemble Stars Music game âm nhạc vũ điệu sôi động kết hợp đào tạo thần tượng mở đăng ký sớm

Game có 4 cấp độ khó khác nhau đủ để người chơi chinh phục và thu thập cho bản thân nhiều phần thưởng đặc biệt. Người chơi sẽ được đi cùng với các nhân vật yêu thích của họ ngay từ đầu game, tự do sắp xếp đội hình dàn sao nam để mặc sức tận hưởng những màn trình diễn vô tiền khoáng hậu. Để tham gia vào bữa tiệc âm nhạc muôn màu cùng dàn mỹ nam xinh trai sớm bạn có thể đăng ký sớm hoặc tìm kiếm thông tin trên trang chủ của tựa game ở đường link bên dưới.

Trang chủ: https://www.ensemblestars.com/

Đọc thêm nhiều tin tức về game tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?