Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06 tuần thứ 4, cả IG và BLG đều khao khát một trận thắng để có thể vực dậy lại tinh thần tuyển thủ.

Tuần 4 ngày thi đấu thứ 4 của LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06 hôm nay chính thức diễn ra, cả BLG và IG đều cần một chiến thắng để có thể vực dậy tinh thần toàn đội ngay lúc này. Trong khi đó OMG dự sẽ là đội để RNG trút giận sau trận thua gần nhất vừa qua.

BLG vs. IG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

Yuekai tự tin khoá vào Ryze là lựa chọn cuối cùng bên phía IG sau khi biết Icon đã khoá trước vào Sylas. Gnar trong tay Bin sẽ có kèo đấu Đường Trên rất đáng xem khi phía bên kia là Gwen trong tay Zika. Điều bất ngờ xảy ra ở lượt cấm chọn này đó là Wink, người vốn chơi ở vị trí xạ thủ bên phía IG lại quyết định đánh Amumu Hỗ Trợ, trong khi đó Ahn lại cầm Kalista trong vai trò Xạ Thủ.

Diễn biến trận đấu

Thế trận diễn ra tương đối cân bằng cho cả hai bên. Phút 20, Xun chiến thắng trong một pha tranh chấp Trừng Phạt 50-50. Phút 27, giao tranh nổ ra ở khu vực Đường Giữa, trong khi BLG chỉ mất một người thì IG mất tận 4. BLG tiến ra Baron và có được mục tiêu này một cách dễ dàng. Phút 33, khi mà Aphelios đã có đủ đồ, Doggo xả sát thương liên tục, quét sạch IG và mang về chiến thắng trong ván đấu đầu tiên cho BLG.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

IG mang về wombo-combo Wukong, Galio và Camile, Đường Dưới sẽ là Aphelios và Renata Glasc. Bên phía đối diện, Bin mang Jax lên Đường Trên, Viego ở vị trí đi Rừng cho Weiwei, Đường Giữa là Ahri của Icon, Đường Dưới là cặp đôi Kalista và Nautilus.

Diễn biến trận đấu

Wobo-combo của IG đã thể hiện được sự hiệu quả không phải bàn cãi trong những tình huống giao tranh đông người. BLG vô cùng nỗ lực trong việc chặn IG có được con Baron nhưng rồi họ chỉ để mất thêm mạng hạ gục vào tay đối thủ, phút 27 IG vẫn có Baron. Phút 29, Crisp bị bắt lẻ dẫn đến việc toàn bộ đội hình BLG sau đó cũng phải lên bảng đếm số. IG cân bằng tỷ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

Cặp đôi Senna – Seraphine được chọn xuống khu vực Đường Dưới cho Wink và Ahn. Bên phía đối diện Doggo và Crisp chọn Kalista và Renata Glasc. Đường Trên Zika châp nhận đánh thủ với Gnar của Bin. Đường Giữa Yuekai chọn một kèo khắc chế LeBlanc của Icon đó là Lissandra.

Diễn biến trận đấu

BLG áp đảo gần như hoàn toàn trong suốt ván đấu. Phút 21, giao tranh nổ ra ở khu vực hang Baron, IG không những không thể ngăn đối phương có cho mình bùa lợi mà thậm chí còn phải để lại 3 mạng. Phút 28, BLG đẩy thẳng và lấy được 4 mạng hạ gục trước khi kết thúc trận BO3 với tỷ số 2-1.

RNG vs. OMG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

OMG pick một đội hình thiên hướng giao tranh và mạnh về sau của game đấu với Zeri, Braum, Senjuani, Leesin và Corki. Trong khi đó RNG có nhiều vị tướng mạnh hơn trong những pha giao tranh nhỏ lẻ hoặc bắt người, liệu chỉ mình Jinx có đủ để gồng gánh sát thương trong giai đoạn cuối trận đấu?

Diễn biến trận đấu

RNG đã có rất nhiều lợi thế ở giai đoạn nửa đầu của trận đấu, nhưng họ lại dần dần đánh mất nó. Về cuối, bài toán Senjuani gần như là không thể được giải bởi RNG. Phút 29, giao tranh trước thềm Baron diễn ra, GALA bị sốc sát thương và bay màu ngay lập tức bởi Creme, đội hình RNG chạy tán loạn, OMG có Baron. Phút 32, OMG có Linh Hồn Rồng Nước, sau đó họ đẩy thẳng và kết thúc ván đấu thứ nhất đầy bất ngờ.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

Cặp đôi Đường Dưới hot một thời Samira – Rell được lựa chọn vào tay Able và COLD để đối trọng lại với Senna – Tahm Kench ở phía OMG. Creme tiếp tục sử dụng Corki Đường Giữa, lần này là đối đầu với Azir của Xiaohu. Shanji và Breathe tái hiện lại kèo đấu ở ván trước giữa Senjuani và Gnar.

Diễn biến trận đấu

Hai bên thi đấu ăn miếng trả miếng liên tục. Cập đôi Samira – Rell dường như không mang lại quá nhiều điểm gì nổi bật trong ván thi đấu này. Phút 23, RNG có con Baron đầu tiên của ván đấu. Phút 25, Phân Chia Thiện Hạ cực đẹp và cú Triplekill của Xiaohu giúp RNG cân bằng tỷ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06: BLG vs. IG, RNG vs. OMG

Zeri được thả cho Able và ngay lập tức COLD mang về Braum, cặp đôi mà cả hai đều đã xử lsy rất tốt trong ván 1. GALA và Ming cũng đem lại hai con bài Jinx và Nautilus. Xiaohu lấy về TF trong khi đó Creme chọn Akali để trực tiếp gây áp lực ở đường. Đường Trên một lần nữa Gnar của Breathe phải đấu với một chất tướng chống chịu tới từ Shanji đó là Ornn.

Diễn biến trận đấu

RNG thi đấu rất tập trung và quyết tâm trong ván đấu quyết định này. Phút 18, trong những nỗ lực dắt con Sứ Giả húc đến tận Trụ Bảo Vệ Nhà Chính của OMG, RNG đã bị đối phương đánh bật ra và trở thành thế bị chơi thiếu người. Phút 20, RNG tổ chức bắt lẻ trước hang Baron, họ thành công và ngay sau đó có được Bùa lợi Baron cho cả 5 người. Phút 23, cuối cùng thì OMG cũng bị quét sạch và chấp nhận nhìn đối thủ giành chiến thắng chung cuộc cuối cùng.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2022 (ngày 30/6):

  • EDG vs TT
  • AL vs V5

Phía trên là thông tin toàn cảnh của LPL Mùa Hè 2022 ngày 30/06 hôm nay vừa diễn ra, các bạn hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật tin tức mới nhất và liên tục về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?