Epic Seven đã có mặt trên Facebook Gaming 

Epic Seven đã có mặt trên Facebook Gaming bây giờ bạn có thể trải nghiệm trò chơi siêu phẩm này mà không cần phải tải về 

Epic Seven chính thức ra mắt trên Facebook Gaming vào sáng nay, bây giờ người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game này hơn theo cách thức hoàn toàn mới lạ. Bạn không cần phải tải game theo cách truyền thống nữa mà bây giờ, bạn chỉ cần đăng nhập vào Facebook Gaming và trải nghiệm nó, chỉ cần đường truyền mạng ổn định. Có vẻ như hệ thống lưu trữ đám mây đang là xu hướng bây giờ, chúng ta cũng tìm hiểu nhé. 

Epic Seven là một sản phẩm do Smilegate và Super Creative hợp tác phát triển và phát hành, tựa game này đã có chính thức tung ra phiên bản toàn cầu trên cả Google Play và AppStore. Đây là là game nhập vai đánh theo lượt turn-base. Game xây dựng thế giới bằng đồ họa 2D và thiết kế nhân vật theo phong cách anime. Người chơi sẽ khám phá thế giới bằng cách vượt ải, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng mà người chơi có thể tự do sử dụng trong lúc chiến đấu. Tuy lối chơi không có gì quá khác biệt nhưng phong cách anime 2D cực đẹp chính là một trong những điểm thu hút game thủ nhất đến nay. 

Epic Seven đã có mặt trên Facebook Gaming

Facebook Gaming là một nền tảng hay một cổng phát trực tuyến video game cho phép các streamer có thể phát sóng trực tiếp quá trình chơi, bình luận game và kiếm tiền từ đó. Theo một số báo cáo mới đây, Facebook Gaming hiện giữ vị trí thứ 3 trong top những nền tảng streaming hàng đầu, đứng sau Twitch và YouTube. Chỉ cần tải ứng dụng này về bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tựa game được các nhà sản xuất phối hợp để cho lên đây. 

Epic Seven đã có mặt trên Facebook Gaming 

Epic Seven sẽ được tung ra dưới dạng một trò chơi điện toán đám mây trên Facebook Gaming ở một số khu vực nhất định, với dự định mở rộng ra các khu vực khác trong tương lai. Với sự ra mắt của tựa game này trên Facebook Gaming, người ta kỳ vọng rằng khả năng tiếp cận và mức độ tiện lợi sẽ được cải thiện đáng kể đối với người dùng toàn cầu. Jae-Hoon Jung, trưởng bộ phận Smilegate Megaport để tăng tính hoàn thiện và ổn định cho trò chơi này. 

Epic Seven đã có mặt trên Facebook Gaming 

 Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?