[HOT] One Piece Film Red: tiết lộ hợp tác với 6 tựa game. Siêu phẩm Knive Out góp mặt

Mới đây, One Piece Film Red tiết lộ sẽ hợp tác với 6 tựa game. Trong đó, siêu phẩm Knive Out cũng góp mặt tham gia. Click xem ngay!

Trong đợt quảng bá mới đây nhất, One Piece Film Red đã tiết lộ sẽ tiến hành hợp tác với hơn 6 trò chơi khác nhau trước và sau khi phần phim này ra mắt. 

Kể từ khi công bố comeback quay trở lại, One Piece Film Red vẫn là tâm điểm nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu thích One Piece. Đây cũng là phần phim điện ảnh thứ 15 của tác phẩm manga nổi tiếng này ra mắt công chúng. One Piece Film Red lần này vẫn được đảm nhận bởi đạo diễn Goro Taniguchi và nhà biên kịch tài ba Tsutomu Kuroiwa.

One Piece Film Red: tiết lộ hợp tác với 6 tựa game. Siêu phẩm Knive Out góp mặt
One Piece Film Red hợp tác với 6 hãng game

Trong phần phim này, Oda cũng trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất nội dung để đảm bảo One Piece Film Red đạt được chất lượng tốt nhất.

Thông tin đáng chú ý nhất mới đây là phía nhà sản xuất One Piece Film Red đã tiến hành quảng bá phần phim này bằng việc hợp tác với 6 tựa game khác. Đặc biệt, siêu phẩm nổi tiếng Knive Out cũng góp mặt.

Với cộng đồng game thủ thì đây không phải là một thông tin quá bất ngờ. Bởi lẽ, trước đây phần phim One Piece cũng đã hợp tác với các thương hiệu trò chơi điện tử. Mà gần đây nhất là phần phim One Piece: Stampede.

One Piece Film Red: tiết lộ hợp tác với 6 tựa game
Trước đây, One Piece từng hợp tác với nhiều hãng game khác

Đợt hợp lần này của One Piece Film Red hợp tác với 6 hãng game sẽ chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu là trước khi phim ra mắt gồm có: Knive Out,  One Piece Bounty Rush và One Piece Treasure Cruise. Tất nhiên màn kết hợp với Knive Out được kỳ vọng sẽ tạo ra tiếng vang lớn cho cộng đồng game thủ Nhật Bản cũng như một số khu vực lân cận. Trong khi đó, One Piece Treasure Cruise và One Piece Bounty Rush chỉ được biết tới chủ yếu tại Nhật Bản mà thôi. 

Trong giai đoạn tiếp theo, sau khi One Piece Film Red ra mắt phía nhà sản xuất sẽ công bố tiếp 3 màn hợp tác với 3 game. Hiện 3 đối tác này chưa được công bố. Dự là sẽ hé lộ vào ngày 20 tháng 08 – 14 tháng 09 năm 2022. 

One Piece Film Red: tiết lộ hợp tác với 6 tựa game. Siêu phẩm Knive Out góp mặt
Siêu phẩm Knive Out góp mặt trong One Piece Film Red

Được biết tất cả những trò chơi nằm trong chuỗi sự kiện kết hợp với One Piece Film Red đều có những trò chơi, sự kiện, làm nhiệm vụ và nhân vật giới hạn, … với chủ đề sẽ phải liên quan đến phần phim điện ảnh thứ 15 của One Piece này. Và tất nhiên, khi tham gia sự kiện, người chơi sẽ nhận được những món quà vô cùng hấp dẫn và đặc biệt. Giá trị giải thưởng sẽ tùy thuộc vào tựa game và độ khó của game. 

Theo kế hoạch, One Piece Film Red chính thức ra rạp Nhật Bản vào ngày 06 tháng 08 năm 2022. Những thông tin liên quan đến One Piece Film Red sẽ được Mọt cập nhật tới anh em trong thời gian sớm nhất. 

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?