D.G.Pals tổ chức buổi đấu giá NFT phiên bản giới hạn có tên D.G.Friends

Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng đến với phiên đấu giá NFT phiên bản giới hạn D.G.Friends vào 7g tối ngày 30/6!

Dù rằng đây là thời điểm biến động trong thị trường tài chính lẫn crypto, thế nhưng đây là lúc mà những dự án tiềm năng thể hiện sức hút của mình. Và D.G.Pals cũng tương tự, khi mới đây họ chuẩn bị tung ra đợt bán đấu giá NFT phiên bản giới hạn có tên chính thức là “D.G.Friends Limited Edition NFTs Auction”. Đặc biệt hơn, những vật phẩm này được thiết kế và đặt tên bởi chính cộng đồng D.G.Friends của chính tựa game này.

Được biết, trong đợt đấu giá này chỉ có 200 NFT được mở bán mà thôi. Ấn tượng hơn, 4 UR NFT trong số 200 NFT được bán trong sự kiện sẽ có danh hiệu cực chất và không đụng hàng bất kỳ ai.

D.G.Pals tổ chức buổi đấu giá NFT phiên bản giới hạn có tên D.G.Friends

Vì vậy, đừng chần chờ nữa mà hãy truy cập ngay trang https://dgpals.io/auction để tham gia đấu giá và nhận NFT phiên bản giới hạn D.G.Friends của bạn!

Phiên đấu giá này bắt đầu vào 6g sáng (theo giờ Việt Nam) ngày 30 tháng 6 năm 2022.

Quy tắc đấu giá

  • Phiên đấu giá được tổ chức tính theo giờ UTC. Cuộc đấu giá sẽ bắt đầu và kết thúc Sudden Death Game kết thúc.
  • Đấu giá sẽ được thực hiện bằng CRO, giá khởi điểm sẽ là 2,500 CRO.
  • Bạn có thể tăng giá của mình bất cứ lúc nào trong phiên đấu giá. Mức tăng tối thiểu sau giá đặt ban đầu là 10 CRO và bạn không thể giảm giá đã đặt của mình.
  • Khi giá đã được đặt, bạn sẽ không thể rút số CRO đã đặt cho đến khi kết thúc cuộc đấu giá
  • Nếu bạn không thắng trong cuộc đấu giá mà bạn đã tham gia, bạn có thể nhận lại số tiền đấu giá không thành công của mình thông qua hệ thống trên trang web của chúng tôi, sau khi trừ đi phí gas.
  • Bạn chỉ có thể đấu giá cho 1 NFT trong suốt phiên đấu giá.
  • Top 200 người đấu giá cao nhất, mỗi người sẽ giành được 1 NFT phiên bản giới hạn và thứ hạng trong bảng xếp hạng đấu giá sẽ xác định độ hiếm của NFT tương ứng (4 nhà thầu hàng đầu sẽ nhận được NFT UR, v.v.). Biểu đồ độ hiếm được hiển thị trong ảnh bên dưới.
D.G.Pals tổ chức buổi đấu giá NFT phiên bản giới hạn có tên D.G.Friends
Biểu đồ độ hiếm của các quả trứng trong đợt đấu giá D.G.Friends.
  • Những người đấu giá thành công sẽ nhận được NFT của họ trong phần Inventory trên website của D.G.Pals. Người chơi có thể trả phí gas bằng CRO để đúc NFT.
  • Phiên đấu giá sẽ kết thúc bằng một sự kiện Sudden Death. Đây là trò chơi livestream sẽ được phát từ 7g sáng ngày 30/6. Khi các điều kiện của trò chơi được đáp ứng, sự kiện đấu giá sẽ kết thúc ngay lập tức. Nếu các điều kiện của trò chơi không được đáp ứng trước 7g sáng ngày 1/7 (giờ Việt Nam), cuộc đấu giá cũng sẽ kết thúc. Tóm lại, sự kiện đấu giá D.G.Friends Limited Edition NFT có thể kết thúc bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian từ 6 – 7g sáng ngày 1/7.

Chúc các bạn tham gia đấu giá thành công và kiếm về cho mình một chú D.G.Pals phiên bản giới hạn cực kỳ đặc biệt này nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?