Khi fan cuồng Yu-Gi-Oh! nổi hứng thiết kế thời trang và cái kết

Những fan hâm mộ cuồng nhiệt của tựa game nổi tiếng Yu-Gi-Oh! chắc chắn sẽ cực ấn tượng với phong cách thời trang của anh chàng này.

Mới đây, hình ảnh nam sinh trung học tên Makocha với bộ trang phục thiết kế hết sức độc đáo bỗng dưng được xuất hiện trên Tokyo Fashion - trang Instagram chuyên về thời trang nổi tiếng tại Nhật. Vốn biết sức sáng tạo, độc, dị trong làng thời trang là vô cùng tận nhưng áo hoodie, quần cut-out, giầy Dr. Martens mà lại đi phối với ... 5 thẻ bài quyền lực trong Yu-Gi-Oh! thì chắc hẳn sẽ khiến người xem “nhìn nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời.”

Yu-Gi-Oh hay “Vua trò chơi” vốn là bộ manga nổi tiếng của Nhật được sáng tác bởi Kazuki Takahashi. Từ những câu chuyện phiêu lưu đặc sắc đến các trận đấu bài ma thuật, bộ truyện, sau đó là các phiên bản chuyển thể anime và video game, đã chiếm trọn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam. Với những người yêu thích Yu-Gi-Oh, bộ 5 lá bài Exodia (vị thần sức mạnh bị xích) có lẽ đã trở nên hết sức quen thuộc. Theo nguyên gốc, Exodia là một con quái vật độc ác có sức mạnh khủng khiếp tàn phá vạn vật. Để khắc chế, các vị thần khác đã thu phục và quyết định chia thân thể của hắn ra làm 5 phần: đầu, 2 tay và 2 chân. Như vậy vẫn chưa đủ, họ còn phải yểm bùa xiềng xích lên những phần thân thể này và đẩy chúng vào một chiều không gian khác khiến không ai có thể tìm ra cũng như giải phóng con quái vật kinh khủng này. Đó chính là lý do tại sao Exodia có 5 lá bài và một khi triệu hồi được tất cả, bạn sẽ ngay lập tức tiêu diệt đối thủ và giành chiến thắng.

Makocha có lẽ cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tựa game này khi quyết định phối hợp trang phục cùng với 5 là bài Exodia lần lượt được treo ở 2 tay, 2 chân và trên người anh chàng. Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về cả chục nghìn lượt thích và bình luận của người dùng. Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về phong cách thời trang cực độc của Makocha nhé: