Quyết không bỏ cuộc, game thủ 82 tuổi phá đảo The Legend of Zelda: Twilight Princess

Theo Chris, người bà 82 tuổi của anh đã mất 755 giờ để hoàn thành các thử thách trong game.

Mới đây người dùng Reddit millerischris đã chia sẻ câu chuyện về bà của mình lên mạng xã hội, được biết bà của millerischris năm nay 82 tuổi và bà đã dành 755 giờ để phá đảo The Legend of Zelda: Twilight Princess. Chris chia sẻ:

Chính từ đó, cha mẹ của Chris đã mua cho bà một chiếc Nintendo Wii với tựa game được phát hành vào năm 2006 là The Legend of Zelda: Twilight Princess. Tuy rằng do tuổi tác đã cao cho nên thường không kịp phản ứng trong những pha thi đấu độ khó cao nhưng theo chia sẻ của Chris bà của anh chưa từng bỏ cuộc. Bà học được cách tìm các hướng dẫn chơi game trên Youtube, thậm chí còn mua cả sách để tìm hiểu về các vấn đề trong game. Thỉnh thoảng bà cũng gửi tin nhắn cho cháu trai mình để báo lại tiến độ chơi game, bà đã tiêu tốn 755 giờ để hoàn thành tựa game yêu thích của mình.

Sau khi kết thúc hành trình với Twilight Princess, game thủ 82 tuổi này cũng không hề có ý định dừng lại mà sẽ tiếp tục chơi game, có lẽ sẽ là The Legend of Zelda: Skyward Sword mà cũng có khi lại là Breath of the Wild.