Kênh Youtube 1,5 triệu Subs của Thầy Giáo Ba “bay màu” vì bản quyền

Kênh Youtube chính thức của Thầy Giáo Ba bị "bay màu" do dính bản quyền, phải bỏ ra số tiền lên đến 150 triệu để khôi phục lại kênh.

Kênh Youtube 1,5 triệu lượt đăng ký của Thầy Giáo Ba không còn xuất hiện khi anh em tìm kiếm trên Youtube mà thay vào đó là một kênh mới chỉ với 60 ngàn lượt đăng ký.

Kênh Youtube 1,5 triệu Subs của Thầy Giáo Ba

Trước đó, Thầy Giáo Ba cũng từng chia sẻ kênh của mình hiện đã bị dính hai gậy bản quyền vì những clip review Tiktok và sẽ bay kênh nếu tiếp tục bị báo cáo lần 3. Và đó có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cố mất kênh lần này của thầy giáo quốc dân.Ngày 17/11, Thầy Ba cũng cho biết để được xóa vi phạm, anh phải bỏ ra số tiền bồi thường lên đến 6.600 USD (tương đương 150 triệu VND).

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị dính bản quyền từ Youtube của các hot streamer. Trước đó, PewPew cũng từng chia sẻ anh đã bị dính đến 2 gậy bản quyền và phải xóa đi rất nhiều Video cũng như tắt kiếm tiền. Streamer Độ Mixi trước đây đã từng một phen hú hồn khi lỡ sử dụng nhạc của công ty nước ngoài.

MisThy cũng từng chia sẻ về việc cô có thể sẽ bị mất kênh YouTube hơn 6 triệu người theo dõi vì các clip reaction. Để rồi sau hơn một tháng “tranh đấu” thì cuối cùng cô cũng giữ được kênh của mình. Nam streamer ViruSs cũng phải xóa kênh YouTube 4 triệu lượt đăng ký để tránh mất trắng sau khi dính đủ 3 gậy bản quyền từ phía YouTube.

Đông đảo anh em game thủ đang rất mong chờ Anh Ba có thể thương lượng thành công để có thể mở lại kênh Youtube, tiếp tục thực hiện những giáo án bổ ích cho cộng đồng LMHT Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?