Thầy Giáo Ba “hết cách”, đành xóa kênh 1.5 triệu sub và tuyên bố xây lại từ đầu

Thầy Giáo Ba mới đây đã rất dứt khoát trong việc xóa kênh Ba Rọi Béo 1.5 triệu sub, và anh sẽ quyết định làm lại từ đầu.

Cách đây vài ngày, cộng đồng người hâm mộ của Phan Tấn Trung – hay có cái tên quên thuộc hơn là Thầy Giáo Ba cũng phải cảm nhận được vận đen đang theo đuổi nam streamer không dứt. Khi anh cho biết vì những clip cũ mà kênh Youtube “Ba Rọi Béo” tiếp tục bị đánh gậy bản quyền thứ ba, và nhiều khả năng sẽ bay kênh :

Kênh Ba Rọi Béo là cái tên thân thuộc đã gắn liền với hầy Giáo Ba từ thuở mới vào nghề, nó không chỉ là công cụ làm việc vô cùng hiệu quả với 1.5 triệu sub từ trước đến nay mà còn gắn bó rất nhiều kỷ niệm với nam streamer này cùng cộng đồng người hâm mộ.

Theo như Thầy giáo Ba chia sẻ, anh bắt buộc phải đền khoản bồi thường lên đến 6.600 USD (khoảng 150 triệu đồng) trước ngày 17/11, nếu không, kênh Ba Rọi Béo sẽ chính thức bị gỡ bỏ hoàn toàn.

Và đến nay 2 ngày sau hạn chót giải quyết, Thầy Giáo Ba đã thông báo một thông tin sốc với người hâm mộ là kênh không cứu nổi và sẽ chính thức từ bỏ và xây lại mọi thứ từ đầu. Anh rất nhanh chóng và dứt khoát trong việc xóa kênh :

Hiện thời, tất cả công việc livestream hay các video quen thuộc của Thầy Ba đều được đăng tải tại kênh phụ ” Thầy Giáo Ba” – đến nay thì nâng cấp thành kênh chính luôn sau khi “Ba Rọi Béo” ra đi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Sốc: Kênh Ba Rọi Béo bất ngờ bị đánh gậy bản quyền thứ 3, đòi bồi thường 6 nghìn đô không sẽ bay kênh

Với con số gần 73 nghìn người đăng ký thì phải nói là nó còn kém rất xa so với thành công của người anh em “Ba Rọi Béo, và hành trình gầy dựng lại tất cả sẽ khó khăn hơn bao giờ hết khi thị trường Youtube giờ đã rất bảo hòa. Đây là một bài học khá đau với Thầy Giáo Ba, và hi vọng trong tương lai anh sẽ cẩn thận với việc kiểm soát nội dung trên kênh để không khiến công sức của mình đổ sông đổ biển như kênh cũ.