LMHT: Riot giới thiệu “Hàng Chờ Vô Địch” dành cho dân chuyên

Đây là sự bắt đầu cho sự phát triển của hàng chờ xếp hạng đơn/đôi. Một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chời về hàng chờ xếp hạng.

Trong vài năm qua, những người chơi chuyên nghiệp của Liên minh huyền thoại ở khu vực Bắc Mỹ đã từng đưa ra lời phàn nàn về chất lượng của hàng chờ xếp hạng đơn/đôi không vượt trội khi so sánh với các khu vực khác. May mắn thay, Riot đang thực hiện các bước để tạo ra một môi trường mang tính phù hợp hóa và cạnh tranh hơn dành cho những người chơi giỏi nhất.

Theo đó, Riot Games đã quyết định tạo ra một hệ thống tìm trận dành riêng cho các máy chủ khu vực Bắc Mỹ có tên là “Hàng Chờ Vô Địch”. Hệ thống này sẽ được giới thiệu vào năm tới và sẽ chỉ dành cho “những người chơi có kỹ năng cao, những người nghiêm túc trong việc cải thiện trình độ”.

LMHT: Riot giới thiệu “Hàng Chờ Vô Địch” dành cho game thủ chuyên nghiệp

“Hàng Chờ Vô Địch”

“Hàng Chờ Vô Địch” này sẽ cho phép những người chơi chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư đầy tham vọng sẽ có máy chủ chuyên dụng của riêng họ để luyện tập với nhau nhằm cải thiện kỹ năng của mỗi cá nhân.

Đã có nhiều cuộc thảo luận xung quanh các vấn đề về xếp hạng đơn/đôi ở Bắc Mỹ bao gồm số lượng người chơi đang giảm dần, ping cao,… Những người chơi với trình độ thấp hơn sẽ có cơ hội được tham gia vào một môi trường tốt hơn cho sự cải thiện kỹ năng. Không những thế, mức độ chơi thấp hơn này có thể ảnh hưởng đến sự cạnh tranh cho những người chơi không được đào tạo đủ tốt ngoài các trận đấu tập khác. Ngoài ra, những tuyển thủ chuyên nghiệp với tham vọng phát triển bản thân cũng có nhiều cơ hội hơn để cải thiện kỹ năng thay vì tất cả những gì họ phải sử dụng là xếp hạng đơn/đôi.

“Hàng Chờ Vô Địch” có thể không phải là giải pháp hoàn hảo nhất nhưng nó sẽ cho người chơi thuộc khu vực Bắc Mỹ một môi trường cạnh tranh mới trong những trận xếp hạng của họ có ý nghĩa hơn trước. Điều này có thể giúp các đội đại diện LCS có cơ hội phát triển tốt hơn trong năm 2022 sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?