Lần đầu tiên Super Mario có phiên bản dạng như 'board game'

Lego Super Mario là phiên bản board game mới nhất sắp ra mắt, thích hợp cho trẻ em với nhiều hoạt động sinh động hữu ích.

Lego và Nintendo mới đây đã công bố một sản phẩm chung có tên Lego Super Mario. Trò chơi là sự kết hợp hình ảnh chú Nấm Lùn Di Động Mario với tính đặc trưng của board game.

Điểm nhấn chính là hình ảnh Mario được thiết kế với giọng nói huyền thoại, màn hình LCD để hiển thị đồng xu. Cùng với đó, nhà sản xuất sẽ tái hiện hình ảnh trong game – hành trình vượt qua các thử thách, “ăn” các đồng xu, vượt qua các cây nấm, con ốc sên… bằng dụng cụ trực quan của Lego Super Mario.

Trước đó, Lego đã hợp tác với các sản phẩm game khác chẳng hạn như Sonic the Hedgehog, đây là lần đầu tiên Mario xuất hiện dưới dạng Lego. Lego Super Mario đang được mô tả là một dòng sản phẩm chứ không phải board game đơn lẻ. Nhiều bổ sung và nâng cấp làm phong phú thêm nhân vật, hành trình, bối cảnh sẽ được hai bên sản xuất đầu tư thêm.

Trò chơi thực sự phù hợp với độ tuổi trẻ em như một cách chơi giải đố và giải trí. Các tựa game quen thuộc như cờ vua, cá ngựa, xếp hình… đã quen thuộc với trẻ nhỏ và Lego Super Mario cũng như vậy.

“Tôi luôn yêu thích Lego bởi họ đã giúp trẻ em phát triển trí tưởng tượng bằng các trò chơi board game sinh động”, Takashi Tezuka, Giám đốc điều hành và sản xuất trò chơi của Nintendo cho biết: “Đây sẽ là một sản phẩm mới mà chúng tôi tạo ra cùng với Lego để tạo ra một thế giới Mario do bạn sáng tạo ra” – vị này khẳng định.

Lego Super Mario dự kiến phát hành vào năm 2020 và đến nay nhà phát triển chưa thông báo ngày chính xác. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật!