LCK mùa Xuân 2022: Cặp đấu GEN vs KDF, DRX vs BRO trong ngày đầu tuần 3

LCK mùa Xuân 2022 ngày đầu tiên tuần 3 diễn ra cặp trận giữa GEN và KDF, DRX sẽ đối đầu với BRO. Đội nào sẽ chiến thắng hôm nay?

LCK mùa Xuân 2022 diễn ra 2 cặp trận đầu tiên của tuần thi đấu thứ 3 với GEN đối đầu cùng KDF trong khi DRX chạm trán với BRO. Với GEN, họ được netizen kỳ vọng nhiều ở một tập hợp toàn siêu sao và họ đang rất bay trên phong độ của mình hiện tại. KDF lại là sự hòa hợp của sức trẻ và kinh nghiệm. Tuy chỉ mới có được 1 trận thắng nhưng nếu không cẩn thận GEN vẫn có thể bị đưa đến ván 3 bất cứ lúc nào.

Ở cặp đấu còn lại, đây sẽ là kèo cân giữa hai đội tuyển mới chỉ có được 1 trận thắng. Deft vẫn đang gòng gánh đội tuyển DRX qua từng ván đấu nhưng vẫn đang lạc lối trước các đối thủ mạnh. Trong khi BRO lại giữ được sự ổn định trong đội hình và thêm Morgan vào khiến vận hành của đội trở nên mượt mà hơn. Cùng chờ xem đội nào sẽ có được chiến thắng trong ngày hôm nay.

GEN và KDF

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

DRX và BRO

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?