Rules of Survival 2.0 rộ thông tin ra mắt

Rules of Survival 2.0 tựa game bắn súng Battle royale trên mobile được ra mắt nối tiếp tựa game cùng tên của NetEase

Rules of Survival 2.0 là phiên bản tiếp theo của người tiền nhiệm là Rules of Survival đã được phát hành thành công ở rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ở phiên bản mới 2.0, ta mong sẽ thấy được một tựa game thành công vang dội hơn cả ở phần trước.

Gameplay

Rules of Survival 2.0 vẫn giữ được những nét truyền thống của một tựa game bắn súng Battle Royale. Vẫn là tựa game chạy bo quen thuộc với cuộc chiến khốc liệt cùng những game thủ khác. Bạn sẽ phải sử dụng khả năng bắn súng và tư duy để đoạt được Top 1 dành cho mình. Game sẽ đòi hỏi bạn khả năng tư duy nhạy bén, khả năng phản ứng nhanh và tính chiến thuật nếu muốn giành chiến thắng. Và vẫn là tiêu đề như cũ, đây là tựa game công bằng cho tất cả mọi người chơi.

Rules of Survival 2.0 ông tổ của tựa game chạy bo trở lại

Nhưng là phiên bản sau Rules of Survival 2.0 sẽ có nét mới. Bây giờ súng sẽ được tùy biến nâng cấp đa dạng hơn, phù hợp với mọi sở thích của game thủ. Đồng thời xuất hiện thêm các bản đồ mới, cũng như thay đổi một số trong các bản đồ cũ như Vịnh Connotation Geely, Nhà máy sản xuất vũ khí, Khách sạn bán đảo, Nhà ga,…Hệ thống vũ khí cũng được thay đổi, thêm mới, cho phù hợp với tất cả các nhu cầu từ người chơi trên toàn cầu. Với những thay đổi này cuộc chiến sẽ trở nên kịch tính và gay cấn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt  Rules of Survival 2.0 sẽ giữ nguyên những gì người chơi đã đạt được ở bản cũ. Bạn sẽ không lo những thứ mình đã cày cuốc được mất đi đâu. Và quan trọng nhất, đội ngũ phát triển của tựa game sẽ làm tốt nhất vai trong chống hack của mình. Điều vô cùng quan trọng trong một tựa game sinh tồn và công bằng như thế này.

Ở phiên bản mới 2.0,  tựa hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm chất lượng hơn với hình ảnh chân thực, âm thanh đỉnh cao, bản đồ rộng, hệ thống giao dịch miễn phí và gameplay công bằng chuẩn esport.

Điểm đặc sắc của  Rules of Survival 2.0

 Rules of Survival 2.0 vẫn sẽ giữ được bản chất của mình ở dòng game bắn súng Battle Royale và đạt được thành công như ở phiên bản trước. Đồng thời NetEase sẽ có rất nhiều thay đổi để làm tựa game này càng ngày càng hay, căng thẳng, gay cấn và máy lửa hơn nữa. Đội ngũ phát triển game cũng đã hứa về việc cố gắng xóa bỏ vấn nạn Hacker. Vì vậy không còn lý do gì bạn có thể chối bỏ tựa game “chạy bo” hay đến thế.

Trang chủ: https://www.rulesofsurvivalgame.com/ros2/

Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?