LMHT: Zeri vẫn còn quá mạnh nên cô sẽ tiếp tục bị nerf trong bản 12.4

Gây quá nhiều khó chịu và tỷ lệ thắng quá cao, Riot quyết định nerf vào mọi chiêu thức của Zeri ở bản cập nhật 12.4.

Zeri xuất hiện muộn nhất so với các Xạ Thủ khác nhưng Tia Chớp Thành Zaun đang thực sự thông trí meta Xạ Thủ carry ở không chỉ ở đấu trường chuyên nghiệp mà ngay cả các bậc xếp hạng trên khắp thế giới. Tỷ lệ cấm chọn của Zeri đã vượt ngưỡng 40% với mọi bậc elo, và vẫn đang tiếp tục tăng. Riot tất nhiên là không muốn kéo dài điều này, và cô nàng Xạ Thủ của chúng ta sẽ chính thức ăn nerf liên tục đến bản 12.4.

Chiêu Q của Zeri kết hợp với lối lên đồ Tam Hợp Kiếm giúp cô nàng này thả diều quá “mượt”, đuổi không được và chạy cũng chẳng xong. Tỷ lệ thắng của Zeri ở các bậc elo cao đã lên tới hơn 55% (theo LoLalytics), cùng với tỷ lệ cấm là 65%. Riot đã bắt tay vào việc mang Zeri sang một hướng chơi khác, thiên về chí mạng hơn và một “tia chớp” bắn nhiều và chạy vèo vèo như hiện tại. Ngay cả lối xây dựng Zeri full AP cũng sẽ bị xem xét và giảm chỉ số theo sức mạnh phép thuật về cuối trận.

LMHT: Zeri vẫn còn quá mạnh nên cô sẽ tiếp tục bị nerf trong bản 12.4
Vừa bắn nhanh vừa chạy nhanh thì phải ăn nerf thôi!

Sát thương về cuối trận của Q sẽ tiếp tục bị giảm nếu như cô nàng này vẫn tránh lối lên đồ chí mạng. Bên cạnh đó hồi chiêu của W và E cũng bị tăng đáng kể ở những cấp độ sau khiến cô nàng này phải cẩn thận hơn nữa trong những bước di chuyển của mình. Tốc độ đánh từ chiêu cuối giờ đây sẽ tăng cố định 30% chứ không còn lên tới 40% nữa. 

Người hâm mộ ai cũng mong rằng những thay đổi trên là vừa đủ để Riot có thể “cầm chân” Tia Chớp Thành Zaun trong những bản cập nhật sắp tới. Làm gì có ai lại muốn tồn tại một vị tướng mất cân bằng như vậy chứ (trừ những fan của Zeri).

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?