Sơn Tùng M-TP trình làng MV Skyler hợp tác cùng Free Fire

Sản phẩm âm nhạc mới nhất trong bộ sưu tập của Sơn Tùng M-TP mang tên Skyler kết hợp cùng Garena Free Fire vừa được tung ra vào lúc tối ngày 28/1.

Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên, một ca sỹ Việt Nam kết hợp cùng một thương hiệu game có quy mô Quốc Tế để cho ra mắt nhân vật ảo lấy cảm hứng từ chính người ca sỹ trên. Sơn Tùng M-TP đã chính thức được vinh danh với nhân vật Skyler trong Garena Free Fire, đây là một tựa game có quy mô lớn được chơi trên hơn 60 quốc gia và có hơn 100 triệu người trải nghiệm trên toàn thế giới.

Để đánh dấu sự kiện mang tính tầm cỡ này, Sơn Tùng M-TP cũng đã sáng tác ca khúc mang tên Skyler – cũng chính là tên nhân vật lấy cảm hứng từ anh trong Garena Free Fire. Với giai điệu mạnh mẽ đậm chất Sếp’s, cùng những đoạn drop nổi bật khiến người nghe phải rung động. Được biết ca khúc cùng những đoạn beat này cũng sẽ góp mặt trong Free Fire mỗi khi người chơi chọn nhân vật Skyler.

Sơn Tùng M-TP trình làng MV Skyler hợp tác cùng Free Fire

Chỉ mới ra mắt được 12 tiếng, MV Skyler đã có hơn 1 triệu lượt xem và bình luận, tương tác. Mặc dù đang bị trong giai đoạn “ngậm view” như mọi MV khác Sơn Tùng từng ra mắt như Có Chắc Yêu Là Đây, Chúng Ta Của Hiện Tại, Em Của Ngày Hôm Qua… đều đã từng chịu số phận tương tự. Tuy nhiên nhanh chóng MV Skyler đang dần bức phá traffic vào khoảng 7h sáng ngày hôm nay.

‘Skyler’ của Sếp’s Tùng có sức mạnh đáng gờm đến mức nào?
‘Skyler’ của Sếp’s Tùng có sức mạnh đáng gờm đến mức nào?
Theo thông báo từ Garena, nhân vật Skyler mô phỏng theo hình ảnh của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 5/2 sắp tới.

Dự kiến nhân vật Skyler sẽ được Garena Free Fire giới thiệu trong bản cập nhật tới vào ngày 5/2 này. Người chơi có thể trải nghiệm Skyler với mức giá phỏng đoán khoảng 499- 599 Kim Cương.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com