Tập mới nhất của Attack on Titan xuất sắc đạt 10/10 trên IMDb

Điểm rating của tập 7 mùa cuối Attack on Titan đã xuất sắc đạt điểm 10.0/10 trên IMDb.

Tập phim mới nhất của mùa cuối series Attack on Titan, tập 7 mang tên Assault đã không làm fan hâm mộ thất vọng khi vừa lên sóng đã đạt điểm 10.0/10 trên IMDb. Những người yêu thích phim ảnh chắc không còn xa lạ với cụm từ IMDb, viết tắt của Internet Movie Database. Đây là một trang web trực tuyến lưu trữ thông tin chi tiết về các bộ phim từ nhà sản xuất, diễn viên, đạo diễn, ... đến những chủ đề điện ảnh, truyền hình và video game. Bên cạnh đó, IMDb còn là trang web đánh giá và xếp hạng phim uy tín, có độ tin cậy và khách quan cao. Khi tập 7 mùa cuối của Attack on Titan lên sóng, tập phim nhanh chóng làm thỏa mãn người hâm mộ khi đã đẩy cốt truyện lên cao trào với những màn chiến đấu mãn nhãn. Điều này đã đưa tập phim trở thành tập phim thứ 3 đạt rating 10.0/10 trong lịch sử của IMDb, bên cạnh tập Ozymanias của series huyền thoại Breaking Bab. Như vậy là Attack on Titan đã nắm trong tay 2 trong 3 tập phim hay nhất mọi thời đại trên IMDb: tập 7 mùa cuối và tập 17 mùa 3 mang tên Hero.

Điểm số tuyệt đối của tập 7 đã đưa tập phim này trở thành một trong những tập phim hay nhất mọi thời đại trên IMDb.

Attack On Titan (Đại Chiến Titan) là bộ manga kể về cậu bé Eren Yeager trong hành trình báo thù cho mẹ mình. Eren Yeager cùng người em gái nuôi là Mikasa Ackerman và người bạn thân Armin Arlert sống ở quận Shiganshima - một thị trấn nhô ra khỏi thành Maria, bức tường ngoài cùng trong số ba bức tường bảo vệ nhân loại khỏi những Titan khổng lồ ăn thịt người. Khi quận Shiganshima và thành Maria bị phá thủng bởi Titan Đại Hình và Titan Thiết Giáp vào năm 845, các Titan đã xâm chiếm thành rồi buộc con người phải lùi mình vào thành Rose. Sau khi tận mắt nhìn thấy mẹ của mình bị một Titan ăn thịt còn bố thì biến mất, Eren đã đăng kí vào Đội Trinh Sát cùng với Mikasa và Armin cùng lời thề sẽ tiêu diệt hết lũ Titan ác thú để báo thù cho mẹ và cứu rỗi hành tinh.

Bên cạnh thành tích đáng ngưỡng mộ này, Attack in Titan cũng là series nắm giữ kỷ lục về số tập phim đạt 9.9 với 5 tập phim. Mùa cuối của Attack on Titan đang bước vào giai đoạn gay cán hơn bao giờ hết, hãy cùng đón chờ những diễn biến gay cấn mới ở những tập phim tiếp theo.