Lê Bống hé lộ sẽ cosplay Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần, fan Liên Quân sắp được dịp ‘bỏng mắt’ vì cô nàng này

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và body vạn người mê, hot TikToker Lê Bống hứa hẹn sẽ gây bão trong bộ cosplay Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và body vạn người mê, hot TikToker Lê Bống hứa hẹn sẽ gây bão trong bộ cosplay Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần.

Cách đây vài ngày, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile đã được chiêm ngưỡng màn cosplay vô cùng ấn tượng của trang phục Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần. Đặc biệt, cộng đồng người chơi của “game quốc dân” còn được thưởng thức cả phiên bản Táo Liên Quân 2022 đầy hấp dẫn, chương trình có sự góp mặt của toàn những nghệ sĩ, YouTuber và streamer tên tuổi.

Lê Bống hé lộ cho cộng đồng việc mình hóa thân thành tướng trong Liên Quân Mobile.

Đến hôm nay, Liên Quân Mobile tiếp tục “bạo tay” hơn khi mời cô nàng hot TikToker Lê Bống về cosplay trang phục Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần. Ngay cả khi chưa tung ra bộ ảnh và các video chính thức, thế nhưng màn hé lộ của Lê Bống vẫn làm nhiều fan Liên Quân mỏi mắt mong chờ.

Một cảnh hậu trường của Lê Bống trong ngày làm việc với bộ cosplay Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần.

Dù chưa biết độ “viral” của màn cosplay này có cao như cách đây vài ngày hay không, nhưng với tên tuổi của Lê Bống thì hình ảnh cô nàng cosplay Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần chắc chắn sẽ thu hút được không ít fan hâm mộ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lê Bống hợp tác với “game quốc dân” Liên Quân Mobile, trước đó cô nàng từng hóa thân thành Lauriel Lạc Thần của Liên Quân Mobile và từng gây bão trong làng game Việt với những màn cosplay của mình.

Hiện tại, Lê Bống là hot TikToker sở hữu 8,2 triệu người theo dõi và là một trong những cái tên nổi tiếng nhất TikTok Việt. Ngoài gương mặt xinh đẹp và body vạn người mê, cô nàng cũng được nhiều người quan tâm theo dõi qua những vũ đạo “bốc lửa” của bản thân cô nàng.