Sumikkogurashi Farm: Xây dựng nông trại trong mơ của bạn

Sumikkogurashi Farm: Trò chơi mô phỏng nông trại có phong cách đồ họa đáng yêu lấy ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình Sumikkogurashi dễ thương

Giới thiệu game

Sumikkogurashi Farm là tựa game được lấy cảm hứng từ các nhân vật thuộc hiện tượng Sumikkogurashi. Trò chơi được phát triển bởi Imagineer và đang được đón nhận nồng nhiệt trên cả Android lẫn IOS.

Sản phẩm thuộc thể loại nông trại vì thế rất dễ để có thể tiếp cận đến cộng đồng người chơi. Sở hữu phong cách chơi chậm rãi, vui nhộn nên tựa game sẽ là lựa chọn số 1 để giải trí sau những giờ làm việc, học tập.

Bắt kịp xu hướng game thể loại nông trại, Sumikkogurashi Farm không sở hữu một cốt truyện cầu kỳ. Game mời chào người chơi đến một vùng đất có những con vật đáng yêu và bắt đầu trồng trọt.

Tuy chỉ mới ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng game vẫn đạt được những thành tựu nhất định. Với hơn 1.000.000 lượt tải xuống, gần 16.000 đánh giá, sản phẩm đang nằm trong top bảng xếp hạng trên cửa hàng CH Play.

Đồ họa và âm thanh

Sumikkogurashi Farm được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D kinh điển. Mọi cảnh vật trong game đều được thể hiện đến người trải nghiệm một cách thân quen nhất.

Mọi khung hình khu nông trại được game trình bày đến người chơi thông qua góc nhìn từ trên xuống. Với góc nhìn này, bạn sẽ dễ dàng bao quát được tổng thể khu nông trại cũng như thuận tiện chụp hình khoe đến bạn bè có cùng đam mê.

Bước vào game, ta có thể dễ dàng nhận ra các gương mặt thân quen từ “Hội xó xỉnh” như: Shirokuma lạnh lùng, Penguin rụt rẻ, Neko nhút nhát. Những chuyển động cũng như biểu cảm của các thanh niên này cũng được Imagineer khéo léo thực hiện và lột tả một cách nghệ thuật tính cách của chúng.

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm người chơi sẽ được thư giản trong nền nhạc giao hưởng vô cùng vui tươi. Đây cũng chính là điểm nhấn của Sumikkogurashi Farm mà các tựa game cùng thể loại khác chưa làm được.

Gameplay

Sumikkogurashi Farm sở hữu lối chơi đơn giản kinh điển của thể loại game trồng trọt. Tuy thế ở mỗi tính năng khác nhau, game đều có những bước đột phá khiến nó trở nên đặc biệt hơn cả.

Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ nhận được những mẫu đất đầu tiên để tiến hành trồng trọt. Điểm đặc biệt là bạn được do mở rộng thêm với giá chỉ “0 đồng”.

Hệ thống cây trái ở trò chơi này cũng rất đặc biệt khi không “bắt trend” theo đại đa số sản phẩm trồng trọt khác. Các cây trồng trong game chủ yếu xoay quanh lúa mì, lá chè và hạt cà phê…

Trong quá trình chờ thu hoạch, bạn có thể bắt đầu gầy dựng thêm chuồng nuôi bò của riêng mình. Những chiếc bò cute trong “Cow Barn” khi ăn no ngủ kĩ sẽ cho ra sữa như kem, đồ uống.

Ngoài thu thập nguyên liệu mở rộng kho bãi bạn cũng có thể xây dựng thêm những công trình khác. Để có một nông trại đúng nghĩa bạn sẽ phải cần thêm nhà máy sữa, cửa hàng ngọt, lò bánh…

Sumikkogurashi Farm trang bị một chuỗi nhiệm vụ yêu cầu các vật phẩm dày đặc và đổi mới xuyên suốt quá trình chơi. Những nhiệm vụ ấy giúp bạn đổi lại được vàng và kinh nghiệm để thăng cấp

Tính năng

Đầu tiên không thể không kể đến tính năng trang trí nông trại làm nên thương hiệu của Sumikkogurashi Farm. Khi thăng cấp bạn sẽ nhận được đồ trang trí và công thức tạo ra vật dụng trang trí mới.

Công thức nấu ăn trong game cũng được sử dụng để chế tạo các vật phẩm mới trong trang trại. Chúng ta có thể tự do trang trí nông trại ở bất kỳ vị trí nào mà ta mong muốn.

Các thành viên trong “Hội xó xỉnh” cũng được bạn tự do thay đổi phong cách diện mạo. Ngoài nhận được thông qua sự kiện hay thăng cấp, bạn cũng có thể dùng vàng để mua những món đồ độc lạ hơn cho họ.

Game cũng đẩy mạnh tính cộng đồng trong game khi trang bị tính năng thăm vườn. Khi rỗi tay trong lúc chờ thu hoạch, bạn có thể ghé thăm nông trại của bạn bè gần xa thông qua ID của họ.

Để tăng tương tác Sumikkogurashi Farm còn có thêm tính năng tặng quà cho nhau. bạn có thể tặng bạn bè những phần quà quý giá và nhận lại qua từ họ trong hộp thư.

Điểm nổi bật của game

  • Nhạc nền vui nhộn và các thiết kế nghệ thuật đáng yêu.
  • Trò chơi có nhịp độ chậm, thoải mái.
  • Nhân vật thân quen, dễ thương
  • Thỏa sức đam mê sáng tạo trong trang trí.
  • Hệ thống cây trồng đa dạng.
  • Xây dựng lò bánh, xưởng làm kem.

Bạn có thể download Sumikkogurashi Farm tại: Android – IOS

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?