LMHT: Vel’Koz sẽ được nâng cấp toàn bộ hiệu ứng kỹ năng

Sau Vayne và Sona, Vel'Koz sẽ là vị tướng tiếp theo được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh của bộ kĩ năng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ngoài những thay đổi lớn trong lối chơi, Riot cũng cho thấy nhiều những sự thay đổi trong việc nâng cấp diện mạo cũng như hiệu ứng hình ảnh của những vị tướng “lâu đời” trong Liên Minh Huyền Thoại. Mới đây nhất, Sona và Vayne là hai cái tên đã được Riot “trùng tu” lại hiệu ứng hình ảnh của bộ kĩ năng.

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển của Liên Minh Huyền Thoại mới đây vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Vel’Koz với hiệu ứng hình ảnh mới. Vel’Koz cũng là vị tướng thứ 3 trong năm 2022 sở hữu bộ kĩ năng được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh mới.

Nổi bật trong đợt cập nhật này có lẽ là hiệu ứng của W, E và chiêu cuối Tia Phân Hủy Sự Sống. Hiệu ứng của W và E giờ sẽ mang lại cho người chơi cảm giác mượt mà hơn trong mỗi lần tung chiêu. Trong khi đó, chiêu cuối Tia Phân Hủy Sự Sống ngoài hiệu ứng đẹp mắt còn được bổ sung chi tiết giúp người chơi quan sát rõ hơn tầm ảnh hưởng của chiêu thức này.

LMHT: Vel'Koz sẽ được nâng cấp toàn bộ hiệu ứng kỹ năng

Ngoài trang phục mặc định, những trang phục khác của Vel’Koz như Cỗ Máy Chiến Đấu, Hồ Quang, Hỏa Ngục và Sương Đen đều cũng sẽ được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh. Đây có thể xem là tin vui đối với những người chơi yêu thích sử dụng vị tướng này, bởi hiệu ứng hình ảnh cũ của Vel’Koz đang tỏ ra khá lỗi thời so với hiện tại.

Các đóa hồng LPL đốt mắt fan với trang phục Sứ Thanh Hoa trước thềm Tết Nguyên Đán
Các đóa hồng LPL đốt mắt fan với trang phục Sứ Thanh Hoa trước thềm Tết Nguyên Đán
Dàn nữ MC, caster của LPL tề tựu tại sự kiện ra mắt trang phục Ezreal và Lux Sứ Thanh Hoa với những bộ cánh xinh đẹp.

Hiện tại, chưa rõ thông tin về việc những thay đổi về mặt hiệu ứng hình ảnh của Vel’Koz sẽ đến tay người chơi trong bản cập nhật nào, tuy nhiên có lẽ Riot sẽ sớm thông báo đến game thủ sau khi hoàn tất quá trình chỉnh sửa của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?