Among Us cập nhật thêm chế độ chơi trốn tìm

Tại buổi công bố kết quả các giải thưởng The Game Awards 2022, Among Us cho biết họ đã có những bổ sung thú vị vào tựa game trong tương lai.

Nếu bạn đã có khoảng thời gian dài xa rời Among Us hay chưa từng chơi tựa game nổi đình nổi đám hồi cuối năm 2020 thì đây là dịp thích hợp để trải nghiệm làm thành viên của một phi hành đoàn vui nhộn. 

Bản cập nhật mới vừa ra mắt không chỉ có chế độ chơi mới Hide ‘n Seek (trò chơi trốn tìm) mà còn có những điều mới lạ. Nhà phát triển Innersloth tiết lộ là họ sẽ cung cấp: yếu tố sinh tồn bất ngờ khiến bạn thích thú, thú cưng, khả năng vuốt ve thú cưng, skin mới và… hét lên thoải mái.

Theo trailer, quái vật xuất hiện giữa phi hành đoàn, nó có gương mặt cộng với hình dáng dữ tợn, truy đuổi và sát hại mọi người. Thay vì nơm nớp lo sợ, không biết ai là kẻ mạo danh (Impostor) sẽ đâm sau lưng mình như chế độ chơi truyền thống thì giờ đây bạn chỉ việc chạy nhanh, chạy xa nhất có thể để sinh tồn.

Chưa biết con quái vật là AI hay do một người chơi điều khiển và bên phe yếu thế có cách nào để tiêu diệt nó hay không. Dù sao chế độ mới này cũng có sự kịch tính, hồi hộp, căng thẳng đối với người chơi.

Phiên bản PC cập nhật thêm chế độ mới, Among Us còn có phiên bản dành cho các thiết bị chơi game VR vừa phát hành tháng trước cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía game thủ. 

Among Us là trò chơi xoay quanh một phi hành đoàn ngoài không gian (chơi online từ 4 đến 15 người), người chơi sẽ thực hiện một số nhiệm vụ để cho tàu vũ trụ vận hành trơn tru. Họ di chuyển xung quanh con tàu có nhiều phòng ốc, nhóm người này được gọi là crewmates chân chính. Trong số đó có những kẻ giả mạo là impostor, tìm cách sát hại các crewmates, đồng thời đổ lỗi cho các crewmates khác.

Game do Innersloth phát triển và phát hành lần đầu tiên trên Mobile (Android, iOS), PC (Windows) năm 2018, mãi cho đến 2020 thì được cộng đồng game thủ trên thế giới đón nhận. Hiện nay, Among Us còn có thể chơi trên Nintendo Switch, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S.