VLTK1M: Đại náo Chiến Long Động, cộng đồng PK tưng bừng tại sân chơi mới

Chiến Long Động nhanh chóng trở thành “Ba Lăng Huyện” thứ 2 của VLTK1M, khi chứng kiến những trận tổng tấn công vô cùng kịch tính và gay cấn

Chiến Long Động đã chính thức xuất hiện góp mặt trong VLTK1M từ ngày 25/2. Đây là hoạt động rất được mong chờ từ cộng đồng game thủ, bởi tính năng hái quả Huy Hoàng và đoạt rương Chiến Long luôn mang đến những trận PK nghẹt thở.

VLTK1M: Đại náo Chiến Long Động, cộng đồng PK tưng bừng tại sân chơi mới

Sân chơi của những… chiến thuật gia

Hoạt động này hiện đã có với những máy chủ mở giới hạn cấp 119. Chính lẽ đó, mỗi trận đánh nơi đây đều quy tụ những Bang hội hàng đầu tại servercụm đó, với sự vượt trội về quân số, bản lĩnh và sức mạnh. Mới đây thôi, mọi thứ bùng nổ một cách mãnh liệt và sôi động.

VLTK1M: Đại náo Chiến Long Động, cộng đồng PK tưng bừng tại sân chơi mới

Theo ghi nhận, trong 2 trận đánh thứ 6 và thứ 2 vừa qua, đã có rất đông các Bang hội lớn nhỏ tham gia Chiến Long Động. Thế nhưngDĩ nhiên, sân chơi này khắc nghiệt đến nỗi, nếu không đủ lực và chiến thuật, bạn thậm chí còn không thể… bước ra khỏi khu an toàn.

Các bang hội lớn nhanh chóng chiếm giữ cho mình những bãi quả đẹp, có số lượng quả Huy Hoàng và Hoàng Kim lớn. Những nhóm nhỏ hơn nếu có chiến thuật tốt cũng có thểsẽ sở hữu cho mình những bãi nhỏ hơn.

VLTK1M: Đại náo Chiến Long Động, cộng đồng PK tưng bừng tại sân chơi mới

Tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đó, các Bang hội luôn hướng tới cả 2 khía cạnh bảo vệ và tấn công. Với số lượng đông đảo, họ phân chia 2 nhóm rất bài bản, nhóm bảo vệ chiếm 60% lực lượng, 40% còn lại là những thành viên mạnh sẽ quấy rối và tấn công các khu vực khác.

Điều này đã tạo nên những trận đánh rất lớn lên tới hàng trăm ngườiplayer, khóỏi lửa mù mịt cả một vùng. Thậm chí, ngay trước thời gian hạt chín chừng vài giây thôi, các nhóm vẫn chẳng chịu… ngồi yên, mà còn quậy tưng bừng các khu vực của… nhà hàng xóm.

Những nhận xét tích cực của game thủ

Chiến Long Động sở hữu rất nhiều phần thưởng giá trị, đi kèm với cả việc đấu giá sau khi hoạt động kết thúc. Thêm nữa, nó giúp cho game thủ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn, nhưng cũng không thiếu đi sự cạnh tranh kịch tính.

Chiến Long Động gợi lại cho bạn rất nhiều hồi ức về tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC, nên nó rất được mong chờ. Thực sự nó khó quá trời luôn, nếu không đủ lực, các ông sẽ bị các Bang hội khác cạnh tranh hết các bãi quả đẹp và chiếm luôn Rương Chiến Long nữa đấy”, một game thủ nhận xét.

Trên hết, sân chơi này còn tạo được cái nhiệt cho anh em trong bang, giúp giờ hoạt động tối trở nên thú vị và sôi động hơn hẳn. 

Các anh em giờ có thêm sân chơi để quẩy nhiệt tình và nhận thưởng nữa, đá quá trời. Đánh xong Chiến Long Động, ông nào còn sức là kéo quân tiếp ra Ba Lăng Huyện làm tăng 2, vậy mới vui”, phản hồi từ một số bang chủ sau 2 ngày đánh Chiến Long Động.

VLTK1M: Đại náo Chiến Long Động, cộng đồng PK tưng bừng tại sân chơi mới

Hiện tại, Chiến Long Động mới chỉ “khởi động” tại một số máy chủ đã mở level 119. Tuy nhiên, theo nhà phát hành VNG, hoạt động này sớm thôi sẽ phủ sóng toàn bộ các máy chủ của VLTK1M trong thời gian ngắn nhất. Vì lẽ đó, ngay từ lúc này, các Bang hội nên chuẩn bị sẵn tinh thần, lực lượng và chiến thuật để sớm sở hữu những phần thưởng cực giá trị tại đây.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi các thông tin mới của VLTK1M tại Fanpage chính thức hay trang chủ nhé. Bởi theo lộ trình phát triển đã được công bố, sau Chiến Long Động, sẽ có thêm hàng loạt các tính năng thi đấu mới, như Phong Lăng Độ Liên Server, Giải Đấu Bang Hội, Công Thành Chiến Liên Server hay sự xuất hiện của Môn Phái Mới và tính năng Kết Hôn đang rất được mong chờ nữa.

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được cập nhật tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?