LG ra mắt máy chơi game 5G, thêm lựa chọn mới cho game thủ Việt

LG sẽ tung ra chiếc điện thoại chơi game 5G đầu tiên có tên V60 ThinQ. Người chơi có thêm chọn lựa về thiết bị trải nghiệm siêu mượt siêu nhanh.

Theo báo cáo của Eprice, LG chính thức cho ra mắt điện thoại di động LG V60 ThinQ 5G (màn hình kép). Ban đầu máy sẽ được phân phối tại Đài Loan từ ngày 01/06 và sẽ được bán độc quyền bởi China Telecom. Nếu người dùng mua máy tham gia vào hoạt động hợp đồng do nhà mạng đưa ra và sử dụng gói 4G 1.399 TWD (Đài Tệ) trong 30 tháng liên tiếp, thì chỉ mất 15.990 TWD, khoảng 3.800 RMB (Nhân dân Tệ) tương đương 12,3 triệu Đồng để sở hữu chiếc điện thoại này.

LG ra mắt máy chơi game 5G, thêm lựa chọn mới cho game thủ Việt

LG ra mắt máy chơi game 5G, thêm lựa chọn mới cho game thủ Việt

LG V60 ThinQ 5G thiết kế màn hình kép thuận tiện cho bạn chơi những tựa game online. Phần màn hình trên để hiển thị trong khi phần màn hình dưới để thao tác với hệ thống phím ảo cực kỳ thuận tiện. Bạn cũng có thể cầm thoải mái và chơi trong thời gian dài mà không mỏi tay.

Phần thân chính của điện thoại sử dụng màn hình P-OLED 6,8 inch với độ phân giải lên tới 2480 × 1080. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865, với kết hợp bộ nhớ 8GB + 128GB và hỗ trợ mở rộng lưu trữ lên đến 2TB. Điều này thực sự là điểm cộng dành cho game thủ với những ai muốn dùng máy nhiều hơn cho việc chơi game, trải nghiệm những sản phẩm bom tấn mobile.

Ngoài ra, điện thoại 5G của LG ( LG V60 ThinQ) còn có 4 camera phía sau, hỗ trợ quay video 8K cho phép bạn có những tấm ảnh đẹp chân thực và màu sắc sống động.

Như chúng ta biết, vào ngày 06/03/2020, điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung Galaxy S20 đã được phát hành. Theo Business Insider, sản phẩm bắt đầu ở mức 1.000 đô la Mỹ, so với Samsung Galaxy S10e có giá khởi điểm là 750 đô la Mỹ. HMD Global, nhà sản xuất điện thoại mang nhãn hiệu Nokia đã công bố Nokia 8.3 vào 3 ngày sau đó. Ngày càng nhiều chiếc điện thoại thông minh 5G ra mắt ở Trung Quốc có giá cả phải chăng hơn khi dao động từ hơn 5 cho đén 7 triệu Đồng, tạo điều kiện cho game thủ thích chơi game trên mạng 5G có thể sở hữu. LG V60 ThinQ cho đến nay cũng là một sự lựa chọn hợp lý.