Lịch Playoffs LCK được công bố, T1 may mắn giữ được vị trí top 2 nhờ APK

Lịch Playoffs LCK được công bố, T1 may mắn giữ được vị trí top 2 nhờ vào chiến thắng nhỏ của APK trước DRX trong trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, LCK để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bởi sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội đầu bảng, với ba cái tên như T1, GenG và DragonX chỉ cách nhau vài điểm số. Tưởng chừng T1 đã nắm chắc vị trí số một nhưng không ngờ trong những trận thi đấu then chốt nhất nhà Đương Kim Vô Địch lại không may nhận thất bại cay đắng và rồi phải nhường lại vị trí cho GenG.

Năm cái tên bước tiếp vào vòng Playoffs LCK đã được xác định, lần lượt là ba cái tên đã được nhắc đến. Còn KT Rolster và DAMWON Gaming lần lượt ở vị trí thứ 4 và 5, sẽ là hai đội tuyển mở đầu cho cuộc đua tìm ra nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2020.

Lịch Playoffs LCK

Tổng kết xếp hạng các đội tuyển sau giai đoạn vòng bảng

Lịch Playoffs LCK cũng được công bố để người hâm mộ không khỏi nóng lòng. Được biết có thể vòng loại trực tiếp sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu, tuy nhiên sẽ không có khán giả để đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc.

Lịch Playoffs LCK

Thế thức thi đấu của Playoffs LCK

  • 18/04/2020 – KT vs DWG
  • 20/04/2020 – DRX vs (Đội thắng Wildcard)
  • 22/04/2020 – T1 vs (Đội thắng Quarterfinals)
  • 25/04/2020 – GenG vs (Đội thắng Semifinal)

Có một điều thú vị đã xảy ra tại vị trí top 2 của T1 và top 3 của DragonX, cả hai đội tuyển đều ngang bằng hiệu số với nhau. Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra giữa DragonX và APK, nếu DRX có được chiến thắng 2-0 trong trận đấu này chắc chắn họ sẽ vượt qua T1 để dành lấy vị trí top 2, tuy nhiên APK đã có màn thi đấu nỗ lực đem về một ván thắng đầy ý nghĩa đối với T1.

Ngay sau đó, T1 đã có màn cảm ơn vô cùng “lầy lội” khi đã tag thẳng APK vào bài viết của mình trên trang Twitter với nội dung gửi tặng cho APK một hộp kem WorldCon do Faker đại diện, đồng thời tặng voucher giảm giá 50% khi mua áo của T1. Đúng là từ khi đổi tên T1 rất biết cách “gây hài” cho người hâm mộ.

Lịch Playoffs LCK

Lời cảm ơn của T1