Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6: IG vs. EDG, TES vs. BLG

LPL Mùa Hè 2022 Tuần 3 Ngày 3 hôm nay 22/6: Hai cặp trận của ngày thi đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều những diễn biến hấp dẫn.

Ở ngày thi đấu thứ 3 thuộc loạt trận tuần 3 LPL Mùa Hè 2022 Tuần 3 Ngày 3 diễn ra hôm nay 22/6, đương kim vô địch EDG sẽ có cuộc chạm trán với một đối thủ khá khó chịu là IG. Trong khi đó, JackeyLove cùng đồng đội sẽ đụng độ một BLG đang khao khát chiến thắng.

Trực tiếp giải đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6 (Tuần 3 Ngày 3)

IG vs. EDG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6: IG vs. EDG, TES vs. BLG

Đường Trên Zika tự tin khoá vào Fiora nhằm gây áp lực tối đa lên Ornn của Flandre trong trận này. Đường Giữa vẫn sẽ là kèo đấu quen thuộc giữa Ahri của Yuekai và Lissandra của Scout. Đường Dưới Viper và Meiko có cho mình Lucian – Nami để đối đầu với Draven – Nautilus của Wink và Xinliu.

Diễn biến trận đấu

Thế trận tương đối cân bằng, mọt thứ chỉ bắt đầu khác biệt sau giao tranh ở phút 19, IG mất tận 3 người và bị đẩy đến tận trụ bậc thềm khu vực Đường Giữa. Phút 24, tiếp tục là một giao tranh thắng lợi cho EDG và họ có thêm con Rồng Nước ngay sau đó. Dẫu vậy, phút 25, IG có thành công Baron và bất ngờ quét sạch luôn EDG. Pha “bọc sau” của Xun ở phút thứ 29 đã chấm dứt mọi hy vọng giành chiến thắng của EDG trong game đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6: IG vs. EDG, TES vs. BLG

Kennen xuất hiện trong tay Flandre khi lần này anh phải đối đầu với Camile của Zika. Đường Giữa, Corki của Scout sẽ gặp đối thủ tương đối khó chịu đó là Taliyah trong tay Yuekai. Xinzhao bất ngờ được lựa chọn bởi Xun, trong khi đó Jiejie tiếp tục lấy cho mình Viego. Zeri – Renata Glasc là cặp đôi Viper và Meiko lựa chọn. Trong khi đó Wink và Xinliu tự tin khoá vào Kalista – Taric.

Diễn biến trận đấu

Chiến thuật Kalista – Taric của IG đã bị phá sản sau pha giao tranh ở phút 11. Viper có được liên tiếp 3 mạng và vươn lên trở thành con quái vật ở Đường Dưới. Phút 24, Viper có Triplekil, EDG có Baron. Không gì có thể ngắn cản Viper và các đồng đội, phút 26 EDG tấn công thắng nhà chính và cân bằng tỷ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6: IG vs. EDG, TES vs. BLG

Zika chuyển sang Gwen để đối đầu với Kennen của Flandre. Yuekai tiếp tục chọn Taliyah trong khi Scout chuyển sang xử dụng Viktor. Wink và Xinliu quay trở lại cặp đôi họ đã đánh rất tốt trong ván 1 đó là Draven – Nautilus. Zeri tiếp tục được nhả cho Viper.

Diễn biến trận đấu

Phút 24, một pha di chuyển lỗi bên phía IG đã tạo lợi thế cho EDG thắng giao tranh và con baron thuộc về đội EDG. EDG có chiến thắng áp đảo trước IG. EDG kết thúc ván đấu với 26 phút.

TES vs. BLG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6: IG vs. EDG, TES vs. BLG

Doggo và Crisp khoá vào cặp đôi đang hơi out-meta ở thời điểm hiện tại đó là Aphelios – Thresh. Trong khi đó bên phía còn lại, JackeyLove và Mark chọn Ezreal – Leona. Knight tiếp tục tự tin với Ahri Đường Giữa để đối đầu Corki trong tay Gicon. Đường Trên Gwen của Wayward sẽ có một kèo đấu tương đối hấp dẫn trước Gangplank của Bin.

Diễn biến trận đấu

Ván 1 Phút 23, TES có linh hồn rồng của ván đấu. Phút 34, TES có con baron miễn phí khi trước đó TES có pha giao tranh thắng hoàn toàn trước BLG. TES có chiến thắng với pha đẩy thẳng nhà chính của BLG. TES kết thúc ván đấu đầu tiên với 35 phút.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 22/6: IG vs. EDG, TES vs. BLG

Bin chuyển sang đánh Sion, Wayward cũng hoàn toàn tự tin khoá ngay vào Camile Đường Trên. Gicon tiếp tục pick một kèo kĩ năng khi lần này LeBlanc trong tay anh sẽ phải đụng độ Viktor của Knight. Đường Dưới ta có Lucian – Nami bên phía BLG chạm chán Kalista – Renata Glasc của TES.

Diễn biến trận đấu

Phút 30, TES có pha giao tranh thắng lợi trước BLG và con baron của ván đấu. Phút 36, TES có pha giao tranh quét sạch. TES có chiến thắng dễ dàng trước đội BLG. TES kết thúc ván đấu với 37 phút thi đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?