Perfect Gold: Câu chuyện tình cảm đồng giới lãng mạn

Perfect Gold thuộc thể loại game nhập vai, khám phá tình yêu và tình bạn của hai nữ pháp sư Audrey Clary và Marion LaRue.

Perfect Gold là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu, tiểu thuyết trực quan với góc nhìn đa chiều. Game được phát triển bởi Yangyang Mobile, nổi tiếng với tựa game kinh dị The Letter hay Love Esquire hơi thô bạo. Nhưng với Perfect Gold lại là một câu chuyện tình cảm lãng mạn, mà còn về mối tình đồng giới.

Giới thiệu Perfect Gold

Perfect Gold là tựa game dành riêng cho các fan thuộc cộng đồng LGBT với các thông điệp nhân văn. Game lấy bối cảnh trong đô thị huyền diệu Castlecoast. Đây là nơi chúng ta làm quen với Audrey Clar – học trò giả kim và Marion LaRue – học trò ma thuật nguyên tố.

Câu chuyện về một năm về trước được kể lại ngay khi mới bắt đầu game. Tình cảm của Audrey và Marion khắng khít và đã bày tỏ tình cảm với nhau. Bỗng nhiên không biết vì lý do gì mà ở thời điểm hiện tại lại trở thành kẻ thù không đội trời chung. Câu chuyện sau đó bắt đầu từ việc họ nhớ lại quá khứ và cùng nhau hòa giải ở hiện tại. Bên cạnh đó, còn nhiều ẩn giấu bí mật phía sau đang chờ bạn khám phá.

Perfect Gold: Câu chuyện tình cảm đồng giới lãng mạn

Gameplay

Người chơi sẽ nhập vai Audrey và Marion, xem điều gì sẽ xảy ra với họ từ nhiều góc độ khác nhau. Đây là game tình huống, bạn buộc phải lựa chọn đoạn đối thoại từ những gợi ý có sẵn. Game tuy không quá phức tạp nhưng bạn cần phải biết tiếng Anh để hiểu hết câu đối thoại. Nếu chọn sai hoặc không phù hợp, câu chuyện sẽ đi theo một hướng khác. Trong trường hợp xấu nhất, có khả năng là hai nhân vật sẽ trở nên thù ghét nhau hơn.

Tuy vậy, game có nhiều hơn một cái kết nên hãy tự tin biến Perfect Gold thành tiểu thuyết riêng của bạn nhé. Nếu muốn, bạn còn có thể thêm một chút lãng mạn hoặc kịch tính để trò chơi thêm thu hút. Thời gian “phá đảo” game tầm 2 – 4 tiếng, phù hợp với những bạn đang muốn “giết thời gian”

Perfect Gold: Câu chuyện tình cảm đồng giới lãng mạn

Đồ họa – Âm thanh

Đồ họa 3D sẽ giúp người chơi liên tưởng đến bộ phim anime nào đó, vô cùng chân thật và chi tiết. Những cảnh thân mật như ôm, hôn tinh tế, thể hiện sự chân thành. Những biểu cảm trên mặt của nhân vật được khắc họa rõ nét.

Tất cả những câu đối thoại trong game đều được lồng tiếng Anh, giúp thổi hồn vào từng nhân vật. Những bản nhạc phim xuyên suốt Perfect Gold sẽ làm nổi bật nhịp điệu cảm xúc của câu chuyện.

Perfect Gold: Câu chuyện tình cảm đồng giới lãng mạn

Hiện game đã có mặt trên các nền tảng di động, bạn có thể mua và tải về trải nghiệm ngay.

Link tải: AndroidiOS

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?