Cách chơi Minecraft trên web miễn phí không cần cài đặt hay tải về

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi minecraft trên web miễn phí không cần cài đặt hay tải về, cũng như trang web chơi Minecraft miễn phí.

Ngày nay, game thủ có thể chơi Minecraft mà thậm chí còn chẳng cần phải tải game. Đó là bởi vì 2 năm trước đây trong dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của trò chơi, nhà phát triển Mojang đã tung ra phiên bản Minecraft Classic cho nền web. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được chơi Minecraft miễn phí bất kỳ lúc nào ngay trên một trình duyệt, bất kể là đang dùng PC hay mobile.

Cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt

Đây là một bản nâng cấp của Minecraft Classic cũ, bởi phiên bản cũ chỉ chạy được trên Windows, Mac, Linux và đòi hỏi thiết bị của bạn phải được cài Java. Đây chính là cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt mà bạn cần tìm, dù nó có một vài hạn chế so với khi chơi phiên bản trả phí.

Để có thể chơi Minecraft miễn phí bằng phiên bản Classic, bạn chỉ việc ghé qua trang web https://classic.minecraft.net/. Tại đây, bạn được tạo một thế giới mới, và có thể chơi ngay sau khi chọn một cái tên cho nhân vật của mình.

Cách chơi minecraft trên web miễn phí không cần cài đặt hay tải về

Nó có một số giới hạn, bao gồm thế giới có kích cỡ bé hơn so với bản thu phí (nhưng vẫn đủ rộng cho bạn thoải mái khám phá) được chia làm ba kích cỡ là Small, Normal, Huge. Kích thước cụ thể của chúng như sau:

  • Small: 128×128.
  • Normal: 256×256.
  • Huge: 512×512.

Chiều cao của cả ba thế giới này đều là 64 ô và bạn không thể vượt qua các giới hạn này bằng bất kỳ cách nào. Game thủ cũng không thể ghé thăm các chiều không gian khác (The End, Nether) dù chúng vẫn có tồn tại trong game. Thực ra nếu bạn giỏi vọc thì có thể dùng một số phần mềm để chỉnh sửa file save của trò chơi và đến các vùng đất này, nhưng hoàn toàn không cần thiết do rất mất thời gian.

Cách chơi minecraft trên web miễn phí không cần cài đặt hay tải về

Cách chơi Minecraft trên máy tính không cần cài đặt này thậm chí còn cho bạn chơi multiplayer với bạn bè. Sau khi đã load vào thế giới của mình, game thủ chỉ cần bấm nút Esc để mở menu, copy đường link được hiển thị trong ô trống rồi gửi cho bạn bè để họ cùng tham dự cuộc chơi. Mỗi thế giới trong game hỗ trợ 10 người cùng chơi nên các công đoạn hao thời gian, tốn sức lực như dời núi lấp biển đều sẽ nhanh hơn rõ rệt.

Như cái tên của nó chỉ ra, Minecraft Classic không phải là bản Minecraft 2021 với những cập nhật Cave & Cliff mà game thủ thế giới yêu thích, và cũng sẽ không được nhận patch The Wild Update trong năm 2022. Nó có giao diện khá khác biệt, chỉ có 32 khối để xây dựng, và cũng chỉ được phép chơi ở chế độ Creative. Bù lại thì các thao tác điều khiển của nó cũng giống hệt như phiên bản Minecraft bình thường nên bạn sẽ không mất thời gian làm quen.

Trang web chơi game Minecraft miễn phí

Kể từ khi phát hành, Minecraft đã luôn nằm trong top những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại. Giờ đây, nó vẫn phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi. Có rất nhiều trò chơi kiểu Minecraft mà bạn có thể chơi trực tuyến miễn phí, không cần tải xuống hoặc không bắt buộc phải đăng nhập! Ngoài Minecraft Classic chúng tôi chia sẻ bên trên, còn có một số trang web chơi game Minecraft miễn phí. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn Minecraft Online.

Minecraft Online là một trò chơi trực tuyến mà bạn có thể chơi trên các trình duyệt hiện đại miễn phí. Trò chơi là một trò chơi video sandbox với đồ họa pixel và khả năng sáng tạo vô hạn. Trò chơi này đã phục vụ game thủ hơn 3,4 triệu lần và được 58% người chơi đánh giá tích cực. Minecraft Online được tạo bằng công nghệ HTML5 và nó có sẵn trên trình duyệt web của PC và các thiết bị di động. Do đó bạn có thể chơi trò chơi này miễn phí trên PC, thiết bị Android, iPhone và iPad của mình.

Cách chơi minecraft trên web miễn phí không cần cài đặt hay tải về

Để chơi Minecraft Online, bạn có thể ghé qua Yaksgames.com. Trò chơi chế tạo và xây dựng nổi tiếng này là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể chơi nó bất kỳ lúc nào từ trình duyệt của mình trực tiếp trên máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. Trong Minecraft Online, bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình bằng cách khám phá, chế tạo và xây dựng mọi thứ trong thế giới 3D đơn giản mà tuyệt vời này. Chú ý là game có quảng cáo đấy!

Cũng như Minecraft truyền thống, game thủ cần phá vỡ các khối, thu thập vật liệu và sử dụng trí tưởng tượng của bạn để xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn. Minecraft Online miễn phí để chơi và không cần tải xuống, đăng ký hoặc đăng nhập! Nếu bạn không thích trò chơi này, bạn vẫn có thể thử các trò chơi Minecraft thú vị khác chẳng hạn như Minecraft Classic và 2D Paper Minecraft.

Cách chơi Minecraft Online:

  1. * WASD / Phím con trỏ / Chuột * = Di chuyển.
  2. * Space * = Jump (Nhấp 2 lần để lơ lửng).
  3. * Nhấp chuột trái / phải * = Khai thác / đặt các vật thể.
  4. * 1-9 * = Chọn các vật phẩm trên thanh công cụ.
  5. * T * = Ném vật phẩm.
  6. * C * = Thêm cây.
  7. * Ctrl + S * = Lưu.
  8. * Ctrl + L * = Tải.
  9. * F1 * = Mở giao diện menu chính.
  10. * ESC * = Tạm dừng Trò chơi / xem lại hướng dẫn.
Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.