Cách tải và chơi FIFA Mobile 22 Beta trên CH Play

Sau thời gian dài “lót dép” hóng, NPH EA cũng đã tung ra bản thử nghiệm FIFA Mobile 22 đang hot trong cửa hàng CH Play quốc tế.

FIFA Mobile 22 beta đã cho người chơi trải nghiệm từ ngày 24/11 tại thị trường Ấn Độ, Canada và Romania kéo dài trong 3 tuần. Hiện tại, game chỉ hỗ trợ cho các người chơi hệ điều hành Android thông qua cửa hàng CH Play, nên các game thủ bên IOS cần phải chờ đợi đến phiên bản chính thức.

Cách chơi FIFA Mobile 22 phiên bản beta trên CH Play

Trước khi tìm hiểu cách chơi FIFA Mobile 22 Beta, bạn nên biết NPH đã có một cuộc “đại trùng tu” về mặt hình ảnh khi mang lại cho người chơi cảm giác chân thực hơn bao giờ hết lúc trải nghiệm. Về chế độ chơi, game hiện nay đang còn trong giai đoạn beta nên còn hạn chế về mặt này với các tính năng như trận đấu VSA, H2H dựa trên chế độ PVP thông thường cùng với các sự kiện Livestream khác.

Cách chơi FIFA Mobile 22 phiên bản beta trên CH Play

Hơn nữa, NPH EA còn tổng hợp, bổ sung và đưa vào một số tính năng thú vị trở lại trò chơi như người hâm mộ hay mua bán nhanh. Các tính năng này đều đã xuất hiện trong tựa game FIFA Mobile Japan của Nexon, nhưng EA đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn các mặt tích cực để làm tựa game trở nên hoàn hảo hơn.

Cách chơi FIFA Mobile 22 phiên bản beta trên CH Play

Vì tựa game đang còn trong giai đoạn thử nghiệm chỉ giới hạn trong 3 tuần nên người chơi sẽ không thể nạp tiền để mua gói hay các thẻ trả phí. Và rất có thể phiên bản chính thức sẽ gần giống với phiên bản thử nghiệm này, đồng thời thêm vào một số tính năng cùng chế độ khác nữa để thỏa mãn các game thủ.

Cách chơi FIFA Mobile 22 phiên bản beta trên CH Play

Đặc biệt, đối với những game thủ Việt không thể kiềm lòng trước siêu phẩm này,  mà muốn trải nghiệm ngay thì có thể chơi được thông qua hình thức chuyển đổi IP.

Cách chơi FIFA Mobile 22 như sau:

  • Đầu tiên, bạn phải có tài khoản Google tại khu vực Ấn Độ, Canada hay Romania (người chơi có thể tham khảo trên google để biết cách tạo).
  • Bạn phải sử dụng các ứng dụng Fake IP như ProtonVPN, TunnelBear, Hotspot Shield, Betternet, hide.me.
  • Bước kế tiếp bạn hãy vào CH Play để tạo một tài khoản mới. Và lưu ý, bạn phải bỏ qua bước có thêm vào số điện thoại di động và đồng ý các khoản TnCs.
  • Khi đã hoàn tất việc tạo tài khoản hãy truy cập vào đường link này để tải FIFA Mobile 22 và trải nghiệm.
  • Lưu ý, bạn phải luôn bật VPN khi chơi game để không bị ngắt kết nối.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?