Lily xác nhận được SofM cầu hôn lãng mạn, cộng đồng chúc mừng không ngớt

Các fan của SofM đã không còn phải đoán già đoán non khi thông tin về đám cưới của tuyển thủ này đã được chính chủ công khai.

Bạn gái của SofM – Lily vừa chia sẻ một bức ảnh cặp nhẫn cực đẹp với nội dung “Ngày mà mình chung đôi”. Qua đó, cô nàng có lần đầu tiên chính thức xác nhận về chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Đây là thông tin đã xuất hiện kể từ khi SofM chính thức trở về Việt Nam sau 3 năm. Xuất phát từ lời nói “nửa đùa nửa thật” của tuyển thủ Angel cùng một loạt lời chia sẻ của một số nguồn tin thân cận với SofM ở Việt Nam. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì Lily mới lên tiếng thông báo về tin mừng này.

Bạn gái SofM thông báo tin vui

Phản ứng của cộng đồng tất nhiên là rất vui mừng cho đôi trẻ, đây là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp và được ủng hộ bậc nhất trong làng Esports Việt Nam. SofM và Lily được xác nhận đã quen nhau trong vòng 8 năm, từ lúc cả hai thực sự chưa phải là cái tên quá nổi bật như hiện tại. Và rõ ràng việc kết hôn vào lúc này được cho là thời điểm đẹp nhất cho cuộc tình viên mãn này.

Theo kế hoạch thì lễ cưới của SofM và Lily cũng như các buổi tiệc liên quan sẽ diễn ra nhanh chóng trong tháng 10 tới trước khi tuyển thủ sinh năm 1998 trở lại Trung Quốc thi đấu.

Có thể bạn muốn xem thêm: Một số điểm khiến khán giả chưa thể hài lòng ở ngày khai mạc CKTG 2022

Bạn bè trong giới Esports đồng loạt chúc mừng hỷ sự

Với việc kết hôn cùng bạn gái lâu năm, chuyện tương lai của SofM cũng là vấn đề được cộng đồng quan tâm. Tuyển thủ này sẽ hết hợp đồng với Weibo Gaming vào tháng 11 tới và đang được đồn đoán khá nhiều về điểm đến sắp tới. Tưy nhiên, khả năng cao SofM vẫn sở tiếp tục ở lại LPL để thi đấu.