Khách hàng phải trả cô gái này 1.300 USD để ôm và ngủ qua đêm

Những người đàn ông sẽ phải trả cho nhà trị liệu tâm lý này hơn 30 triệu để đổi lại 1 cái ôm, và hoàn toàn không được làm gì khác. 

TIN LIÊN QUAN

“Hãy tận hưởng cảm giác ấm áp của cái ôm này, nhưng nói trước là nó không hề rẻ”. 

Nhà trị liệu tâm lý bán những cái ôm của mình.

Một nhà trị liệu tâm lý tiết lộ điểm độc đáo về nghề nghiệp của mình, đó là một danh sách khách hàng thường xuyên trả tới 1.300 USD để được ôm chặt cô ấy trong vòng tay của họ.

Missy Robinson, 43 tuổi, nói rằng ôm giúp “chữa lành cơ thể, tâm trí và tinh thần”, cô khẳng định các dịch vụ của cô không liên quan gì đến tình dục.

“Tôi thực sự nghiêm túc đấy, tôi chưa bao giờ có bất kỳ khách hàng nào cố gắng làm bất cứ điều gì đi quá giới hạn với mình”. Missy nói, để đảm bảo an toàn cho bản thân, thậm chí nhà trị liệu này còn bắt cả khách hàng nam và nữ ký một thỏa thuận trước khi việc “ôm” bắt đầu.

Theo thỏa thuận này, bộ phận sinh dục và ngực phải được đeo đồ bảo hộ và có giới hạn khoảng cách mỗi khi 2 người ôm nhau.

Missy Robinson là một cựu blogger thời trang và nhà báo trước khi bắt đầu công việc trị liệu tâm lý đặc biệt như hiện tại. Missy thú nhận, đôi lúc các khách hàng nam giới của cô sẽ “biểu tình” khi đang ôm, nhưng có vẻ cô đã quen với việc này nên không thành vấn đề:

“Mặc dù đã kí cam kết liên quan đến các vấn đề tình dục nhưng đôi khi các khách hàng của tôi hơi phấn khích một chút, nhưng chúng tôi cùng nhau giải quyết vấn đề như những người trưởng thành thực sự và coi đó chỉ một phản ứng tự nhiên của cơ thể”. Cô cho biết.

Từng có một thời gian phục vụ trong Quân đội Úc, Missy tự tin phương pháp trị liệu của mình sẽ có tác dụng với nam giới và khắc phục được những tổn thương tâm lí đối với họ:

“Tôi biết rằng đàn ông chính là những người cần điều trị tâm lý nhiều nhất, bởi vì họ thường bỏ qua vấn đề này một cách vô tình, hoặc có thể là cố tình”. Robinson cho biết thêm, để khắc phục các vấn đề tâm lý đó, họ sẽ lạm dụng rượu bia và thuốc lá, điều này cực kì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, Robinson tiết lộ rằng gần đây cô có khá nhiều khách hàng nữ:

“Đơn giản là họ chỉ cần một cái ôm hoặc được âu yếm nhẹ nhàng”.

Có lần, một vị khách nữ đã tìm đến Robinson sau khi chia tay người bạn trai đã quen được hơn 2 năm. Cô kể, 2 người họ bỏ nhau mà không có một lời giải thích nào, cô gái không muốn chia sẻ chuyện này với bất kì ai, kể cả gia đình, bạn bè nên đã tìm đến Robinson để mua 1 cái ôm.

Nữ trị liệu tâm lý này ví von mình như một nhân viên mát xa chuyên nghiệp, nhưng thay vì xoa bóp để giảm bớt các cơn đau trên cơ thể, tôi tác động vào sức khỏe tinh thần của họ, Robinson tự tin nói.

Đối với những người không đủ khả năng chi trả đến hàng nghìn USD cho mỗi lần ôm nhau, Robinson cung cấp một loạt các gói ưu đãi với mức giá rẻ hơn.

Cô ấy tính phí 65 đô la cho một lần ôm nhau liên tục kéo dài 1 tiếng đồng hồ, nếu khách hàng mua gói 2 tiếng sẽ được giảm giá còn hơn 100 USD.

Đặc biệt, nếu trả 1.300 USD, khách hàng sẽ được ngủ qua đêm cùng Robinson và được cô ôm chặt trong lúc chìm vào giấc ngủ.