LMHT – Nocturne là lựa chọn kỳ quái trên top hiện tại, nhưng rất mạnh!

Nocturne gần đây đang là sự lựa chọn nổi bất ở đường trên, điều mà ít người chơi Liên Minh Huyền Thoại nghĩ rằng họ sẽ thường xuyên thấy được!

Sau những bản cập nhật LMHT gần đây, khả năng kiếm tiền và kinh nghiệm đi rừng bị giảm sút khiến nhiều người chơi Nocturne khó chịu. Là một vị tướng đi rừng tập trung vào các bãi quái, người cần nhiều vàng và kinh nghiệm để có khả năng mạnh mẽ về cuối trận, sự thay đổi về rừng là lẽ dĩ nhiên dẫn đến những bất lợi cho lối chơi cơ bản Nocturne.

LMHT – Meta đi Rừng hiện tại sẽ phải thay đổi vì bản cập nhật 11.4
LMHT – Meta đi Rừng hiện tại sẽ phải thay đổi vì bản cập nhật 11.4
Sẽ có rất nhiều vấn đề được chỉnh sửa trong phiên bản cập nhật 11.4 liên quan đến vị trí đi Rừng ở tựa game Esports Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên, có một nơi mà người chơi đã tìm ra, và đây có thể được xem là “trại tị nạn” tương đối hiệu quả dành riêng cho Nocturne, đó là đường Top.

LMHT - Nocturne là lựa chọn kỳ quái trên top hiện tại, nhưng rất mạnh!

Theo op.gg, Nocturn đường trên đang sở hữu tỷ lệ thắng ấn tượng, lên tới hơn 55,55%. Thậm chí tỷ lệ thắng của Nocturne còn đang là cao nhất trong số tất cả những người đi đường trên. Lý do chính cho điều này có lẽ là do khả năng giao tranh và nội tại của anh ấy, điều này giúp Nocturne dễ dàng đẩy đường và hỗ trợ người đi Rừng với Cua Kỳ Cục. Nhờ meta đi rừng hung hãn sớm hơn, người chơi nay sẽ cảm thấy bùa Cua Kỳ Cục càng trở nên quan trọng hơn, điều này giúp cho Nocturne dễ dàng trở thành một lựa chọn tốt hơn trên đường Top.

Nhờ vào nội tại và chiêu Q, Nocturne có thể dễ dàng khiến nhiều đối thủ phải ôm trụ không dám đi quá xa khỏi khu vực này, mặt khác Nocturne hoàn toàn đủ mạnh để có thể đẩy sát xuống chân trụ đối phương khiến họ bị bất ngờ ở nhiều tình huống. Khả năng truy đuổi và gây sát thương của Nocturne cũng mang lại cho anh ta khả năng đấu tay đôi đáng gờm ngay ở giai đoạn đầu game, thậm chí là đối với cả những đối thủ tầm xa như Teemo và Quinn.

LMHT - Nocturne là lựa chọn kỳ quái trên top hiện tại, nhưng rất mạnh!

Ngoài ra, bộ kỹ năng của Nocturne hoàn hảo trong việc đấu đối kháng cùng các đối thủ đấu sĩ trên đường trên. Với khả năng vừa tấn công, vừa phòng thủ của mình, Nocturne có thể dễ dàng đấu tay đôi ngay từ những cấp đầu tiên tại đường trên khi gặp một số đấu sĩ cứng tay như Pantheon, Darius. Đó là khi chưa nói đến việc Nocturne sẽ trở thành một cơn ác mộng của đường giữa và Rừng đối phương khi bị bắt bài vị trí.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.