LMHT – Hài hước “chiếu mới” T1 dám bật cả “Chủ Tịch” Faker

Faker vốn vẫn là nhân vật mà các thành viên khác thường nửa đùa nửa thật rằng "không thể mạo phạm", vậy mà mới đây một thành viên đã "va chạm" với Quỷ Vương

Điều này không có gì quá ngạc nhiên, bởi Faker không chỉ là huyền thoại của T1, Quỷ Vương còn là đội trưởng kiêm cổ đông chính thức của tổ chức. Nghĩa là so với các tuyển thủ khác, về khía cạnh nào đó, anh còn là “ông chủ” của họ.

LMHT - Hài hước
Chủ tịch Quỷ Vương – Faker

Vậy mà mới đây, thành viên mới của nhà T1 lại dám cả gan to tiếng hét thẳng vào mặt Chủ Tịch trên kênh stream lúc thi đấu. Thậm chí, đó là cả một đoạn hội thoại dài khi thành viên Oner – tuyển thủ đi rừng sinh năm 2002 mới của T1 – đã to tiếng với Faker trong lúc cả nhóm đang stream chế độ Đột Kích Nhà Chính.

Thậm chí sau khi sự việc diễn ra, Oner đã ngay lập tức có một biệt danh mới trong nhóm T1, đó là “Moon Hyeon-joon (tên thật của Oner) – Người đầu tiên dám nổi cáu với Faker”. Điều này khiến anh có phần ngượng ngùng, xấu hổ khi tình huống đó đã khiến anh thiếu kiềm chế. Tất nhiên tất cả chỉ là hiểu lầm, và mọi người trong cuộc rất thoải mái chia sẻ, cũng như bỏ qua chuyện này.

Kỹ năng của Oner trong T1 không hẳn tệ

Số là trong một trận đấu Đột Kích Nhà Chính, Oner chung team với Faker, và Chủ tịch đã sử dụng Rakan. Khả năng “tấu hài” của Faker khi chơi Hỗ trợ thì ai cũng biết, và rồi trong một tình huống chuẩn bị giao tranh, Oner kêu gọi Rakan của Faker tấn công đối phương để khởi động combat.

Faker đã có thoáng chút lưỡng lự, khiến team của anh bị mất đi tính bất ngờ, Rakan combo W hụt và đánh mất cơ hội quý báu. Trong bối cảnh đó, Oner đã liên tục to tiếng với đàn anh: “Đánh nhau luôn đi anh ơi!”, “Lao vào ngay bây giờ đi anh ơi!”, “Ối giời ơi bảo đánh luôn mà lỵ.”, “HEEEY!!! Em bảo đánh luôn đi!!”…

LMHT - Hài hước
Moon Hyeon-joon – Người đầu tiên dám nổi cáu với Faker

Đáp lại, Faker cũng biết mình đã xử lý lỗi nên liên tục trấn an: “Anh biết rồi! Anh vào (combat) ngay đây!”, và khi thấy Oner nổi cáu thì Chủ tịch chỉ phản ứng bằng cách… cười ha hả trên sóng stream. Do trận đấu nói trên diễn ra khi Faker đang lên sóng trực tiếp, nên mọi động thái của Oner đều được các fan chứng kiến không sót một giây nào.

Faker cán mốc 400 chiến thắng tại LCK sau khi T1 đánh bại BRION!
Faker cán mốc 400 chiến thắng tại LCK sau khi T1 đánh bại BRION!
Cuối cùng thì huyền thoại Lee “Faker” Sang-hyeok đã cán mốc 400 chiến thắng tại LCK. Vào ngày 6/2 vừa qua, Faker đã được điền tiên vào đội hình xuất phát trong trận T1 đối đầu Fredit BRION. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã có những đóng góp nhất định vào chiến thắng của đội,...

Nhiều khán giả tốt bụng còn âm thầm nhắc nhở cậu chàng rằng đừng quên người mà cậu vừa to tiếng là đàn anh kiêm cấp trên kiêm ông chủ của cậu đấy. Dĩ nhiên, câu chuyện “mạo phạm chủ tịch” đã trở thành một giai thoại vui của T1, thậm chí, Oner sau đó còn được các đồng đội tôn lên làm “hổ báo trường mẫu giáo”.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.