LMHT – Rìu Đen và Kiếm Ác Xà sẽ quay trở lại meta nhờ ơn Riot?

Trong mùa 11 của LMHT, Rìu Đen và Kiếm Ác Xà đã không còn là món đồ "trấn phái" đối với các Đấu sĩ khiến nhiều game thủ cảm thấy thất vọng.

Theo thống kê từ LeagueofGraphs, trang bị này trong LMHT giờ đây chỉ có tỷ lệ mua tương đối thấp là 2,3% mà thôi. Việc Riot Games loại bỏ hiệu ứng gia tăng tốc độ di chuyển khi tấn công đối thủ và nội tại mới quá khó dùng là nguyên nhân chính dẫn tới chuyện Rìu Đen rơi vào tình trạng “bi đát” như vậy.

LMHT - Rìu Đen và Kiếm Ác Xà sẽ quay trở lại meta nhờ ơn Riot?

Về phần Kiếm Ác Xà, trang bị này chỉ phát huy hiệu quả khi tấn công lên tướng đang có khiên. Nếu đối thủ tạo khiên sau khi bị tấn công bởi Kiếm Ác Xà thì nội tại của trang bị này trở nên vô nghĩa hoàn toàn. Với việc 2 trang bị trên đang ở mức sức mạnh tương đối yếu như vậy, Riot Games đã quyết định làm lại nội tại của chúng theo chiều hướng vô cùng tích cực ở bản 11.5 sắp tới.

Rìu Đen

  • Loại bỏ nội tại Tàn Sát.
  • Giá mua giảm từ 3300 vàng xuống 3100 vàng.
  • Lượng máu cộng thêm tăng từ 300 lên 400.
  • Nội tại mới: Gây sát thương vật lý lên tướng địch tăng 5 tốc độ di chuyển với mỗi cộng dồn Nghiền Nát mà mục tiêu đang phải chịu trong vòng 2s.
LMHT – Cập nhật 11.5 sẽ giúp Support an toàn hơn trong việc cắm mắt
LMHT – Cập nhật 11.5 sẽ giúp Support an toàn hơn trong việc cắm mắt
Trong bản cập nhật mới sắp tới - phiên bản 11.5 trên LMHT - những vị tướng hỗ trợ mỏng manh sẽ sớm có thể kiểm soát bản đồ an toàn hơn.

Chùy Gai Malmortius

  • Giá mua giảm từ 3100 vàng xuống 2800 vàng.

Kiếm Ác Xà

  • Nội tại Phá Khiên mới: Gây sát thương lên đối thủ sẽ giảm lượng khiên mà mục tiêu sẽ nhận đi 50/25% trong vòng 2s. Khi gây sát thương lên đối thủ chưa chịu tác động bởi nội tại này, giảm lượng khiên của mục tiêu đi 50/25% (tướng cận chiến/đánh xa).

LMHT - Rìu Đen và Kiếm Ác Xà sẽ quay trở lại meta nhờ ơn Riot?

Với việc nội tại mới của Rìu Đen cung cấp tốc độ di chuyển, trang bị này sẽ giúp cho bạn có thể truy đuổi và gây sát thương hiệu quả hơn hẳn. So với nội tại cũ (gây sát thương theo % máu lên mục tiêu chịu cộng dồn trừ giáp tối đa) thì hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển mang tính thực chiến cao hơn hẳn. Đối với Kiếm Ác Xà, trang bị này giờ đây sẽ luôn luôn khắc chế khả năng tạo khiên của đối thủ với thay đổi trên của Riot.

Thay đổi này hứa hẹn sẽ khiến cho những vị tướng như Darius, Garen mạnh hơn khá nhiều ở bản 11.5 sắp tới. Thậm chí các Đấu sĩ khác như Gnar, Aatrox, Olaf cũng có thể dùng lại item này.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.