Đấu Trường Chân Lý: Các trang bị giống nhau có cộng dồn điểm không?

Câu trả lời là có, tuy nhiên mỗi món trang bị lại có cách cộng dồn khác nhau nên các bạn cần phải hiểu rõ về chúng để áp dụng trong Đấu Trường Chân Lý.

Dù rằng Đấu Trường Chân Lý được phát triển từ Liên Minh Huyền Thoại với tướng và trang bị gần như là giống nhau. Dù vậy chúng vẫn có cơ chế khác nhau hoàn toàn, đặc biệt là về trang bị.

Theo đó, trang bị trong ĐTCL có cách hoạt động khác hoàn toàn so với LMHT. Một vài trang bị có thể cộng dồn chỉ số nhưng một số khác lại không thể cộng dồn được. Tùy theo mỗi món trang bị khác nhau mà chúng có cách cộng dồn khác nhau mà không phải ai cũng biết. Ví dụ như Huyết Kiếm có điểm cộng dồn khá đơn giản. Nếu cho 1 đơn vị lính cầm 1 món này thì chúng sẽ được tăng 40% khả năng hút máu, 2 món sẽ là 80% và 3 món là 120%.

Đấu Trường Chân Lý: Các trang bị giống nhau có cộng dồn điểm hay không?

Tuy nhiên đối với những món trang bị sẽ kích hoạt hiệu ứng như hồi máu và hồi sinh thì cơ chế khác, vậy chúng sẽ hoạt động như thế nào khi cộng dồn chúng với nhau? Câu trả lời khá đơn giản, nếu đơn vị lính cầm nhiều món này thì chúng sẽ tăng tác dụng của kỹ năng đó. Ví dụ như Dây Chuyển Chuộc Tội sẽ tăng thêm khả năng hồi máu,  1 món Dây Chuyền Chuộc Tội sẽ hồi 800 máu cho đồng minh, nếu sở hữu 2 món sẽ hồi 1.600 và 3 món là 2.400 máu.

Đấu Trường Chân Lý: Danh sách các trang bị cộng dồn trong Mùa 4.5
Đấu Trường Chân Lý: Danh sách các trang bị cộng dồn trong Mùa 4.5
Bài viết này sẽ thống kê toàn bộ các cách cộng dồn điểm của từng trang bị hoàn chỉnh hiện có trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 4.5.

Cũng chung cơ chế trên, Giáp Thiên Thần cũng chỉ giúp người chơi hồi sinh lại được một lần mà thôi. Vì vậy nếu cho người chơi mang nhiều món trang bị này, thì khi bị hạ gục thì chúng sẽ hồi sinh với lượng máu nhiều hơn, tùy theo số lượng Giáp Hồi Sinh.  Nếu sở hữu 1 món thì hồi sinh với 400 máu, nếu sở hữu 2 món thì hồi sinh với 800 máu và 3 món là 1200 máu. Hay thú vị hơn như Tim Băng sẽ tăng thêm 1 ô tác dụng nếu sở hữu thêm 1 món trang bị tương đương.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75
Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75
Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến đội hình Olaf Đồ Tể vẫn được nhiều cao thủ trong Đấu Trường Chân Lý đánh giá rất cao trong Mùa 4.75.

Hầu như những món trang bị trong Đấu Trường Chân Lý đều có cách cộng dồn tưng tự như những cách kể trên. Dẫu vậy vẫn có khá nhiều món trang bị ngoại lệ. Ví dụ như các trang bị được ghép từ Xẻng Vàng như Thánh Kiếm, Rìu Song Đấu, Tiên Phong Hộ Giáp, Mầm Cây Rừng Thần, Linh Hồn Rồng Thần, Mũ Pháp Sư, Cờ Hiệu Chiến Trận và Kiếm Ma Youmuu. Người chơi không thể cho 1 đơn vị lính cầm 2 món cùng loại.

Mỗi món trang bị sẽ có cách cộng dồn điểm khác nhau, nhưng trong ĐTCL có hàng tá món trang bị, vậy làm thế nào để nhớ hết? Hãy cùng đón xem bài viết tiếp theo của Kênh Tin Game để hiểu rõ hơn về cách cộng dồn của từng món trang bị nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.