Abysswalker: Game MMO cyberpunk nơi công nghệ và trí tưởng tượng con người giao thoa

Abysswalker hiện đã có mặt trên cả hai cửa hàng ứng dụng GooglePlay và Appstore.

Trong Abysswalker, người chơi sẽ dấn thân vào một thế giới cyberpunk hậu khải huyền, nơi mà công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng phong phú của con người giao thoa với nhau. Được tạo ra trong Unreal Engine 4, tựa game MMORPG này tận dụng tối đa sức mạnh của engine game để tạo cho mình đồ họa tuyệt đẹp với các tùy chọn tính năng chi tiết và đa dụng. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn vũ khí, cả cận chiến lẫn tầm xa để thi triển một loạt các combo đánh bại kẻ thù.

Gameplay của Abysswalker.

Bên cạnh lối chơi chiến đấu với NPC, Abysswalker còn có chế độ Survival Drill cực hấp dẫn. Người chơi sẽ phải tham gia vào một trận chiến sống còn với 19 người khác, tìm cách đánh bại tất cả và trở thành người sống sót cuối cùng thì bạn mới giành chiến thắng. Để nâng cao năng lực bản thân, người chơi có thể tập hợp và cường hóa các NPC, thậm chí cả God để tạo lợi thế cho mình.

Các nhân vật cũng có những tùy chỉnh chi tiết. Tùy vào sở thích cá nhân mà người chơi có thể tự tạo ra nhân vật mơ ước cho mình khi sử dụng những tùy chọn có sẵn, sau đó sẵn sàng bước vào chuyến phiêu lưu khám phá thế giới hậu khải huyền đầy hấp dẫn này. Người chơi thậm chí có thể thu thập được các thú cưỡi tương lai với thiết kế vô cùng đẹp mắt và vật nuôi đáng yêu để làm bạn đồng hành. Abysswalker là tâm huyết của 9Splay Entertainment Technology, một hãng phát triển game được thành lập vào năm 2013 với trọng tâm là các game mobile. Dù đã thành lập được 8 năm nhưng Abysswalker là game di động thương mại đầu tiên được 9Splay phát hành. Và đây là bước đi đầu tiên của hãng để mở rộng hoạt động kinh doanh và tiếp thị ra nước ngoài để trở thành công ty ứng dụng di động hàng đầu.

Hiện tựa game đã có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android, chần chờ gì mà không chơi thử ngay. Link iOS:

Link Android: