Days Gone và nhiều thương hiệu độc quyền của Sony sẽ sớm có mặt trên PC

Sony xác nhận họ sẽ tiếp tục chiến lược phát hành các thương hiệu độc quyền của mình trên nền tảng PC và Days Gone là cái tên đầu tiên trong danh sách.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với cánh nhà báo, ông Jim Ryan – Giám đốc điều hành của Sony cho biết, công ty đã có khá nhiều sự thay đổi đáng kể trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Chính vì thế, họ đã quyết định sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh và bắt đầu phát hành những thương hiệu độc quyền của mình trên nền tảng máy tính.

Nhiều thương hiệu độc quyền của Sony sẽ được phát hành trên PC

Sau khi quyết định này được đưa ra, Sony tiếp tục xác nhận rằng Days Gone sẽ chính thức được phát hành trên PC vào mùa xuân năm nay tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, NSX vẫn chưa hé lộ ngày ra mắt cụ thể.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm: “Bước vào đầu năm 2021, chúng tôi nhận ra rằng những sản phẩm của mình làm ra bây giờ đã tốt hơn rất nhiều so với lúc trước. Đặc biệt là với những trò chơi đã được phát hành trên hệ máy PS4… Chúng tôi luôn nỗ lực nắm bắt những cơ hội tuyệt vời đó, để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng đến với người chơi tuy nhiên, việc đó chưa bao giờ là một điều đơn giản…”

Nhiều thương hiệu độc quyền của Sony sẽ được phát hành trên PC

Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc Sony đưa game độc quyền lên PC không chỉ giúp tăng trưởng lợi nhuận, mà còn tạo thêm sự hấp dẫn cho cộng đông game thủ, để mở rộng và tiếp cận thêm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Mặc dù trong những năm vừa qua, đã có khá nhiều tựa game độc quyền nổi tiếng của hãng đã bắt đầu được đưa lên PC, điển hình như Horizon Zero Dawn hay Death Stranding. Nhưng chúng ta cũng nên nhớ rằng đây thực chất chỉ là những trò chơi được thực hiện bởi bên thứ ba, hoàn toàn không liên quan gì đến kế hoạch kinh doanh và phát triển của của Sony.

Tìm hiểu thêm về những tin tức liên quan đến nhà phát triển Sony tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.