LMHT: ‘Mẹo’ tăng tầm hoạt động với chiêu cuối của Jhin

Game thủ mới đây vừa khám phá ra khả năng "hack" tầm hoạt động chiêu cuối của Jhin, nhưng cần có sự giúp sức từ Mordekaiser team địch.

Jhin là một Xạ Thủ sở hữu lối chơi khá đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại khi không đi theo lối lên trang bị thiên về tốc độ đánh như những đồng nghiệp khác. Ngoài ra, Jhin còn sở hữu chiêu cuối có khả năng tiếp cận giao tranh từ khoảng cách xa, giúp vị tướng này có thể hỗ trợ đồng đội một cách vô cùng linh hoạt.

Tuy nhiên có vẻ như sức mạnh của Jhin không chỉ dừng lại ở đó khi mới đây, game thủ vừa phát hiện ra khả năng tăng tầm hoạt động chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần của vị tướng này. Trong video mới nhất của mình, thành bug Vandiril đã chỉ ra cách khiến viên đạn của Jhin bay ra khỏi tầm của chiêu cuối và kết liễu kẻ địch trước sự ngỡ ngàng của người chơi.

Đây thực ra là một tương tác đặc biệt giữa Jhin và chiêu E – Bàn Tay Chết Chóc của Mordekaiser. Cụ thể, ngay khi bắn ra viên đạn thứ 4, Jhin bị Mordekaiser dùng chiêu E kéo về phía mình. Điều này khiến hướng đi của viên đạn bị lệch ra khỏi tầm của Sân Khấu Tử Thần, qua đó giúp Jhin kết liễu kẻ địch.

LMHT: Riot Games chia sẻ thông tin về tướng mới trong năm 2022
LMHT: Riot Games chia sẻ thông tin về tướng mới trong năm 2022
Rioter cung cấp những thông tin mới xoay quanh lộ trình ra tướng mới và quá trình làm lại bộ kĩ năng của Udyr.

Có vẻ như đây là một tương tác hiếm gặp trong Liên Minh Huyền Thoại, chính vì vậy mà ngay khi video được đăng tải, không ít người chơi đã tỏ ra “trầm trồ” trước tình huống này. Đây cũng có thể coi là một “mẹo” để tăng tầm hoạt động của Sân Khấu Tử Thần, tuy nhiên bạn cần phải có sự giúp đỡ của team địch, cụ thể ở đây là Mordekaiser.

LMHT: 'Mẹo' tăng tầm hoạt động với chiêu cuối của Jhin

Những tương tác đặc biệt giữa các vị tướng không phải là điều hiếm thấy trong LMHT. Một số tương tác có thể đã tồn tại từ lâu nhưng ít khi người chơi phát hiện ra hoặc kích hoạt được chúng. Không rõ sau khi video nói trên được đăng tải, Riot liệu có can thiệp để xóa bỏ “khả năng” bá đạo này của Jhin hay không.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?