Top game Pokemon Mobile 2021 dành cho các fan

Top game Pokemon Mobile 2021 trong bài viết này bao gồm những tựa game hấp dẫn nhất, và đặc biệt là chúng còn miễn phí, chơi không tốn tiền!

Cộng đồng fan Pokemon là một trong những cộng đồng lớn nhất trên thế giới, với độ tuổi đa dạng từ trẻ em đến người lớn bởi thương hiệu này đã tồn tại được vài thập kỷ. Trong khoảng thời gian này, hàng loạt tựa game Pokemon khác nhau đã ra đời, đem lại cho người chơi không ít lựa chọn để giải trí. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn top game Pokemon Mobile 2021 để giải trí trên điện thoại dù là iOS hay Android.

Pokemon GO

Pokémon GO là một trò chơi thực tế tăng cường (AR) cực kỳ phổ biến. Cách chơi của nó đơn giản nhưng lại thông minh: đi bộ đến các địa điểm ngoài đời thực gọi là PokeStops được đánh dấu trên bản đồ để lấy các vật phẩm và thu thập các Pokemon xuất hiện trên đường đi. Sau đó, bạn nâng cấp cho các Pokemon và sử dụng chúng tham gia vào các trận đấu tranh quyền sở hữu các phòng Gym từ những người chơi khác.

Top game Pokemon Mobile 2021

Nhưng điểm hấp dẫn chính của Pokemon Go là cách bạn được ra ngoài thế giới thực, tìm thấy rất nhiều người khác nhìn thấy thực tế tăng cường giống như bạn, biến giấc mơ vô hình của Pokemon thành hiện thực. Lối chơi này thực sự hấp dẫn nên dù đã ra mắt từ tận 2017, nó vẫn xứng đáng là một trong top game Pokemon Mobile 2021. Game có cả trên Android và iOS, free to play và thu phí bằng cách bán đồ ảo.

Pokémon: Magikarp Jump

Đây là game giả lập nuôi chú cá Magikarp. Game thủ tình cờ bắt được chú ta trong một lần đi câu cá, và biết được tiềm năng phát triển thành Gyarados nên bạn quyết định định nuôi chú ta như thú cưng. Game cho phép bạn thay đổi màu da của Magikarp cho phù hợp với sở thích của mình. Game free to play trên Android và iOS.

Mục tiêu của bạn là nuôi lớn chú cá bé nhỏ này để một ngày có thể tiến hóa lên Gyarados với sức mạnh khủng khiếp. Trong quá trình nuôi Magikarp bạn có thể cho chú ta ăn, dẫn đi dạo, cho đi tập gym,… mục đích là để chú ta mạnh hơn. Trong thời gian đợi chú ta tiến hóa, bạn cũng có thể thách đấu với người chơi khác xem Magikarp của ai nhảy cao hơn. Nói chung trò chơi này đơn giản, thú vị và không đòi hỏi nhiều thời gian của game thủ.

Pokemon Quest

Pokémon Quest là một trò chơi phiêu lưu hành động miễn phí được phát triển bởi Game Freak và được phát hành bởi Nintendo và The Pokémon Company. Nó được phát hành cho Nintendo Switch vào tháng 5 năm 2018 và cho Android và iOS vào tháng 6 năm 2018. Trong vòng một tuần kể từ khi phát hành, nó đã đạt hơn 7,5 triệu lượt tải xuống, và vẫn đang rất ăn khách trong năm 2021 nên chúng tôi quyết định đưa nó vào danh sách top game Pokemon Mobile 2021. Ngoài ra game còn có bản Switch.

Top game Pokemon Mobile 2021

Pokémon Quest có thiết kế theo phong cách hình khối voxel tương tự như Minecraft. Trò chơi lấy bối cảnh đảo Tumblecube và các Pokémon của nó được gọi là “Pokéxel”. Trong game, người chơi điều khiển một căn cứ Pokemon và nhiệm vụ chính là hoàn thành tất cả các màn chơi trên đảo, đánh bại các Pokémon hoang dã. Gameplay của nó có thể được chia thành bốn phần: quản lý căn cứ, thám hiểm hoang dã, huấn luyện và tối ưu hóa Pokémon, và thu hút Pokémon mới.

Pokemon Master

Nếu bạn muốn tái hiện lại cuộc phiêu lưu của các nhân vật chính trong các series truyện tranh, anime Pokemon thì Pokemon Master là lựa chọn hợp lý nhất trong top game Pokemon Mobile 2021 này. Đây là tựa game bám sát cốt truyện khi người chơi được chọn một trong 3 loại Pokemon cơ bản hệ lửa, hệ cỏ và hệ nước.

Bạn sẽ bắt gặp các nhân vật người huấn luyện, cũng như các Pokemon quen thuộc cùng bộ kỹ năng huyền thoại của chúng. Không những thế game còn cho phép bạn tiến hóa Pokemon của mình để trở nên mạnh hơn khi đạt đến một cấp độ nhất định. Người chơi còn có thể thách đấu Pokemon với nhau để giành các huy hiệu nữa.

Pokemon Unite

Vừa được ra mắt trong năm 2021, đây là trò chơi mới nhất trong top game Pokemon Mobile 2021. Nó là một game MOBA tương tự Dota 2 hay LMHT, cho phép 10 game thủ chia 2 phe tham gia các trận đánh trên một bản đồ nhỏ trong một khoảng thời gian giới hạn. Game có bản Android, iOS và Switch, free to play nhưng cũng bị tố là pay to win do người chơi có thể trả tiền để nâng chỉ số nhanh hơn trong game.

Top game Pokemon Mobile 2021

Game có đồ họa 3D khá đẹp mắt, dù không nhiều hiệu ứng do là một game mobile. Game thủ sẽ được điều khiển các Pokemon với ngoại hình giống hệt nguyên tác và chứng kiến chúng tiến hóa khi đạt các level nhất định. Nói chung đây là một trải nghiệm khá thú vị cho game thủ thích Pokemon và MOBA.

Pokemon Café ReMix

Pokémon Café ReMix (tên cũ Pokémon Café Mix) là một game giải đố miễn phí được phát triển bởi Genius Sonority và được phát hành bởi Nintendo và The Pokémon Company cho Nintendo Switch, Android và iOS. Trò chơi được phát hành vào giữa năm 2020 và được đón nhận nồng nhiệt. Game có đồ họa rất dễ thương, và miễn phí trên Android, iOS.

Trong game, người chơi và Eevee là chủ một quán cà phê nơi Pokémon đến và gọi đồ ăn thức uống. Với mỗi đơn đặt hàng, người chơi tham gia vào một câu đố nho nhỏ để tạo ra các món ăn. Với mỗi đơn hàng thành công, người chơi có thể kiếm được tiền để nâng cấp quán cà phê của mình với nhiều phòng và tầng hơn để thu hút nhiều loại Pokémon hơn nữa. Các nhân viên Pokémon của bạn có thể giúp giải câu đố bằng cách làm cho chúng dễ dàng hơn, chẳng hạn bằng cách thay đổi một loại biểu tượng thành một loại biểu tượng khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?