LMHT: Có tỉ lệ thắng cực cao, Nilah là tướng “200 năm kinh nghiệm” mới của Riot?

Nilah sở hữu tỷ lệ thắng cao ngất ngưởng (hơn 50%) ngay trong ngày đầu tiên đặt chân lên đấu trường Summoner Rift.

Hầu hết các vị tướng lần đầu tiên xuất hiện trong Summoner Rift đều sẽ phải mất một khoảng thời gian tương đối trước khi người chơi có thể kịp làm quen và bắt nhịp với lối chơi của vị tướng đó, vì thế tỷ lệ thắng ban đầu của họ chỉ loanh quanh ở con số 46 – 50%. Nhưng với Nilah thì khác. Cô nàng hiện tại đang có tỷ lệ thắng lên tới 52,45% theo LoLalytics.

LMHT: Có tỉ lệ thắng cực cao, Nilah là tướng
Ảnh từ LoLalytics

Nhiều người cho rằng việc sở hữu một nội tại và bộ kĩ năng tương đối “lỗi” khiến Nilah từ một tướng “tay ngắn đi Đường Dưới” đáng ra nên rất khó chơi lại trở thành một vị tướng cực dễ làm quen và ai cũng chơi được. Hiện Thân Của Niềm Vui hiện cũng đang có một tỷ lệ bị cấm tương đối cao lên tới 32,12% và 10,71% tỷ lệ chọn.

LMHT: Có tỉ lệ thắng cực cao, Nilah là tướng
Vừa xuất hiện ở Summoner Rift Nilah cũng đã kịp debut luôn trong đội VBTT

Nếu cứ duy trì với một tỷ lệ thắng cao như vậy, nhiều khả năng Nilah sẽ nhận “búa” từ Riot trong bản cập nhật tiếp theo. Nhìn chung, đây vẫn là một vị tướng được cho rằng sẽ mang mác “200 năm” ngay từ khi bộ kĩ năng được hé lộ, vậy nên ở một khía cạnh nào đó thì tỷ lệ thắng cao ngất ngưởng kia cũng không phải điều gì đó quá ngạc nhiên đối với người chơi.